Bốn người Việt thiệt mạng trong vụ giẫm đạp ở Campuchia

Thứ ba, ngày 23/11/2010 15:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Campuchia cho hay, theo con số thống kê sơ bộ, có ít nhất bốn người Việt thiệt mạng trong thảm họa này.
Bình luận 0
img
 

Ngày 23-11, Ông Lê Quang Vũ, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia cho biết, Đại sứ quán đã huy động nguồn lực để đến các bệnh viện xác minh người Việt thiệt mạng trong vụ giẫm đạp đêm 22-11.

Cũng theo ông Vũ, khả năng có người Việt kiều và du khách Việt thiệt mạng là rất cao, bởi Lễ hội Nước hàng năm vẫn thu hút một lượng lớn bà con tới tham dự ngày hội độc đáo này.

>> Bạn có mặt tại lễ hội Nước; Có những thông tin về người Việt Nam tham gia lễ hội; Hay bất cứ thông tin, hình ảnh gì liên quan tới thảm họa trên, mời chia sẻ với Dân Việt qua địa chỉ  baodanviet@gmail.com hoặc đường dây nóng 093 610 7777  

Ông Vũ cho biết, sẽ sớm xác định danh tính người Việt thiệt mạng và hoàn tất thủ tục bảo hộ công dân Việt Nam.

Ông Vũ cũng cho biết thêm, hiện tại công tác an ninh tại khu vực lễ hội nước đã được đảm bảo, tình trạng hoảng loạn, chen lấn đã chấm dứt hoàn toàn. Các bệnh viện xung quanh khu vực đều đang trong tình trạng quá tải.

Trong khi đó, ông Châu Văn Chi, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Campuchia cho hay, theo con số thống kê sơ bộ, có ít nhất bốn người Việt thiệt mạng trong thảm họa này, tuy nhiên hiện chưa xác minh được danh tính những người bị thiệt mạng và mất tích nói trên.

Trong khi đó, theo phóng viên thường trú của Đài Truyền hình Việt Nam trên bản tin 12h trưa 23-11 trên VTV1, có 1 kiều bào đã chết, 1 mất tích và 1 bị thương trong thảm họa này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem