Bot cai lậy
-
Trong khoảng 30 phút, lưu lượng ôtô di chuyển trên quốc lộ 1 đoạn qua thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) lớn gấp 3 lần so với tuyến đường tránh thị xã.
-
Với mức giá mới, các xe đồng loạt được giảm phí qua trạm BOT Định An thấp nhất 6.000 đồng mỗi lượt, cao nhất 22.000 đồng.
-
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
-
Đã có 2 vấn đề được nhắc tới trong buổi làm việc giữa bà chủ quán nước “Bà Tám BOT Cai Lậy” với công an huyện.
-
Ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Cty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang - chủ đầu tư dự án BOT Cai Lậy (Tiền Giang) đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan tới dự án này. Trong đó có câu chuyện về phương án chi ngân sách nhà nước mua lại trạm thu phí này, vị trí đặt trạm, những “người lạ” xuất hiện tại trạm…
-
Chiều 7.12, Công an xã Bình Phú đã đến nhà mời bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (49 tuổi, ngụ ấp 6, xã Phú An, huyện Cai Lậy, chủ quán nước Bà Tám BOT ở gần khu vực trạm thu phí BOT Cai Lậy) đến trụ sở Công an xã. Theo bà, tại đây, bà không được đem theo máy móc, dụng cụ ghi âm.
-
Ngày 7.12, Công an huyện Cai Lậy, Tiền Giang đã gửi giấy mời đến bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (49 tuổi, ngụ ấp 6, xã Phú An, huyện Cai Lậy) đến trụ sở Công an huyện Cai Lậy làm việc. Bà Tỉnh là chủ quán nước Bà Tám BOT ở gần khu vực BOT Cai Lậy.
-
Quán nước “Bà Tám” gần trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) là nơi nhiều tài xế thường xuyên ghé uống nước, nghỉ ngơi.
-
BOT Cai Lậy (Tiền Giang) có nhiều sai sót về khối lượng, đơn giá, dẫn tới sai lệch về chi phí…
-
Hợp đồng BOT giữa Bộ Giao thông Vận tải và nhà đầu tư có gì, đến nỗi khi vừa hoạt động, trạm đã “gây bão” đến vậy? Điểm đáng lưu ý khác, chủ đầu tư thực sự trong danh mục của BOT Cai Lậy cũng có chút thay đổi so với ban đầu.