Bot cai lậy
-
Ông Trần Ngọc Bảo, Phó chánh Thanh tra Bộ GTVT, cho biết trong tháng 12 Bộ sẽ báo cáo Thủ tướng kết quả thanh tra toàn diện dự án BOT Cai Lậy.
-
Công an tỉnh Tiền Giang đã tiếp nhận phản ánh về việc một số trường hợp được cho là có hành vi gây rối tại trạm BOT Cai Lậy nhưng hiện chưa xử lý các trường hợp này.
-
Nhiều chuyên gia đề nghị dùng quỹ bảo trì đường bộ chi trả phần nâng cấp quốc lộ 1 và dời trạm BOT vào tuyến tránh thị xã Cai Lậy.
-
Bộ GTVT đưa ra 3 phương án để giải quyết vụ BOT Cai Lậy. Tuy nhiên, các tài xế cùng nhiều người dân cho biết chỉ có 1 phương án khả thi, đồng thời cho rằng nhà đầu tư cần phải sòng phẳng trong việc thu phí.
-
Đưa ra 3 phương án giải quyết vấn đề trạm BOT Cai Lậy, Bộ Giao thông nhận định việc dời trạm vào tuyến đường tránh là không khả thi.
-
Chiều 4.12, Thủ tướng đã chủ trì cuộc họp khẩn giữa Thường trực Chính phủ với Bộ GTVT, một số bộ, ngành liên quan và UBND tỉnh Tiền Giang để giải quyết điểm nóng BOT Cai Lậy.
-
"Không ai cấm tài xế dùng tiền lẻ qua trạm. Còn việc di chuyển nhiều lần qua trạm, một ngày tài xế đi lại 100 lần cũng được, miễn sao không vi phạm pháp luật", luật sư phân tích.
-
Ngày 5.12 vừa qua, Công ty TTNH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang (chủ đầu tư BOT Cai Lậy) đã có văn bản gửi tới các cơ quan chức năng nhận định có nhiều đối tượng gây rối tại trạm thu phí BOT Cai Lậy.
-
Hú còi, trả tiền lẻ, không đóng phí… là những phản ứng của tài xế khiến BOT Cai Lậy phải xả trạm liên tiếp 24 lần trong 5 ngày.
-
Trong 5 ngày (từ 30.11 - 4.12), BOT Cai Lậy "nóng" từng phút, từng giờ khi tài xế phản đối thu phí qua đây. Họ cự cãi, dùng tiền lẻ... để kéo dài thời gian qua trạm, gây ùn ứ.