BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp
-
Theo thông báo của Tổng cục Đường bộ, từ ngày 10/7, trạm thu phí BOT Cam Thịnh sẽ phải dừng thu phí cho đến khi hoàn tất việc ký phụ lục hợp đồng BOT triển khai dịch vụ thu phí tự động không dừng. Theo ghi nhận của PV Dân Việt, ngày 9/7, trạm thu phí BOT Cam Thịnh vẫn hoạt động bình thường và cho rằng cơ quan quản lý có sự nhầm lẫn khi ra quyết định này.
-
Bà chủ 9x “hot girl BOT” Từ Thị Bích Nguyệt, Tổng giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp, đề nghị lãnh đạo Bộ GTVT làm rõ tại sao thực hiện thu phí không dừng nhưng lại để thu một dừng và tăng phí dịch vụ ETC?
-
Nhiều tài xế phản đối việc thu phí tại BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp bằng cách dùng tiền lẻ nhúng nước mua vé và buộc nhân viên phải trả lại 100 đồng tiền thừa.
-
Thứ trưởng Nguyễn Nhật khẳng định khi tuyến tránh TP Long Xuyên hoàn thành, trạm BOT T2 sẽ không còn tác dụng.
-
Do ùn tắc kéo dài tại BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp, các tài xế ô tô, xe máy đã tìm cách điều khiển xe lách làn để vượt trạm.
-
Tài xế treo băng rôn trên mặt kính sau ô tô “cầu cứu Thủ tướng” chạy qua chạy lại nhiều lần khu vực BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp khiến hoạt động thu phí ở đây lại trở nên phức tạp.
-
Bộ GTVT đã chấp thuận việc giảm, miễn giá cho gần 2.000 phương tiện qua lại Trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.
-
Nhiều tài xế cho biết, do ùn tắc giao thông ở cả 2 trạm thu phí trên quốc lộ 1 nên đoạn đường từ tỉnh Cà Mau về TP.Cần Thơ phải mất từ 6-8 tiếng đồng hồ thay vì chỉ 3 tiếng như trước đây.
-
Nói về nguyên nhân dẫn đến tình trạng tài xế phản đối việc thu phí tại BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp trong những ngày qua, cơ quan chức năng khẳng định, Ban quản lý BOT Cần Thơ - Phụng Phiệp trong quá trình rà soát danh sách đối tượng miễn giảm chưa đầy đủ, có sai sót, triển khai việc miễn giảm chưa kịp thời.
-
Một ô tô trao băng rôn “đề nghị miễn 100% dân cư trong khu vực 5km” chạy qua chạy lại nhiều lần khu vực BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp khiến hoạt động thu phí ở đây trở nên phức tạp.