Ca sĩ Trang Nhung xây nhà tình nghĩa ở Bến Tre

Thứ sáu, ngày 13/01/2012 06:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 12.1, tại UBND tỉnh Bến Tre, ca sĩ Trang Nhung - đại diện thương hiệu Appollo và Sumikura - đã trao 560 triệu đồng gồm 60 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo huyện Giồng Trôm và 500 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng.
Bình luận 0

Trước đó, cũng thông qua UBND tỉnh Bến Tre, ca sĩ Trang Nhung đã tặng 500 triệu đồng cho quỹ chất độc da cam, 2 tỷ đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng đồng thời ủng hộ 680 triệu đồng cho đồng bào nghèo tỉnh Tiền Giang, gồm: 200 triệu đồng ủng hộ nạn nhân chất độc da cam và 80 triệu đồng cho quỹ khuyến học trường THPT Vĩnh Bình và 400 triệu đồng cho đồng bào nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

img
Ca sĩ Trang Nhung

Trong thời gian qua, ca sĩ Trang Nhung đã có nhiều họat động từ thiện giúp đỡ đồng bào nghèo tại Lào và Campuchia, nơi đơn vị kinh doanh của cô hoạt động, với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Dịp này, UBND tỉnh Bến Tre và Tiền Giang đã tặng bằng khen cho ca sĩ Trang Nhung và Công ty Cổ phần Appollo vì có nhiều thành tích ủng hộ từ thiện, chăm lo cho người nghèo, gia đình có công với cách mạng.

Công ty cổ phần Appollo kinh doanh nhiều lĩnh vực như đầu tư phân phối độc quyền nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới trang thiết bị vệ sinh cao cấp APPOLLO, giấy văn phòng cao cấp Paper One, điều hòa Sumikura, Silicone Shin-etsu Nhật Bản, hóa chất, vật liệu xây dựng và trồng rừng..

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem