Cán bộ CSGT bắn, đập phá tài sản của dân

Thứ bảy, ngày 30/07/2011 07:33 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nghi can chính trong một vụ án hủy hoại tài sản công dân là đại uý Nguyễn Hoàng Kiên - cán bộ phòng CSGT Công an tỉnh Nam Định, con của một cựu Giám đốc Công an Nam Định.
Bình luận 0

Ngày 29.7, lãnh đạo Công an TP.Nam Định cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án Huỷ hoại tài sản, để điều tra làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng.

Ngày 28.6 do mâu thuẫn từ trước, anh Trần Quốc Chiến (SN 1972, trú tại phố Phan Đình Phùng, TP.Nam Định) đang đi đến chân cầu Đò Quan (TP. Nam Định) thì bị Kiên và nhóm bạn chặn xe hành hung nhưng bị nhiều người can ngăn nên bỏ đi.

Anh Chiến về nhà thì thấy Kiên cùng nhóm bạn đã đứng chờ trước nhà. Kiên cầm súng nhằm anh Chiến bóp cò, nhóm bạn Kiên cầm dao lao vào chém anh Chiến tới tấp.

Anh Chiến sợ hãi bỏ chạy vào phòng trong nhà cài cửa lại. Nhóm của Kiên quay sang đập phá tủ quần áo, cửa kính, tivi, loa đài, các đồ gốm sứ cùng nhiều tài sản khác.

Khi Công an phường Phan Đình Phùng đến, các đối tượng này vẫn ngang nhiên đập phá tài sản của anh Chiến rồi mới rút lui. Anh Chiến được đưa đi cấp cứu với tình trạng đa chấn thương mất nhiều máu. Thiệt hại tài sản của gia đình anh Chiến khoảng 150 triệu đồng.

Vị lãnh đạo Công an TP.Nam Định trên cho biết: Cơ quan CSĐT đã triệu tập Nguyễn Hoàng Kiên lên làm việc nhưng chưa thu được khẩu súng và đang truy xét các đối tượng liên quan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem