Cận cảnh Audi A3 Sportback bản mới

Thứ sáu, ngày 11/03/2011 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Audi rất biết cách đánh bóng mẫu xe thể thao này khi tung ra một loạt ảnh mới cùng giá bán.
Bình luận 0

Thương hiệu có biểu tượng 4 vòng tròn gắn kết, Audi giới thiệu những hình ảnh mới nhất của RS3 Sportback trên đường phố Monaco, sẵn sàng tung những mẫu thử nghiệm ra các showroom trong thời gian sắp tới.

img
 

Audi RS3 Sportback sử dụng động cơ 2.5L tăng áp 5 xylanh, có thể cho công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm (331lb-ft), đủ mạnh mẽ giúp xe tăng tốc nước rút 0-100km/h trong 4,6 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với đối thủ BMW 1 Series M Coupe.

Theo Audi, RS3 Sportback có giá bán khởi điểm từ 49.900 euro (tương đương 68.200USD) trên thị trường Mỹ, đồng thời rẻ hơn 6.000 euro so với M Coupe.

img
 
img
 

Ngay từ khi hình thành dự án phát triển, RS3 Sportback được thiết kế để gắn mác RS. Những trang bị tiêu chuẩn trên RS3 Sportback bao gồm ghế thể thao bọc da cao cấp Nappa, vô-lăng đáy bằng đa chức năng, hệ thống điều hòa hai vùng độc lập, hệ thống âm thanh cao cấp, đèn pha Xenon Plus với đèn LED chiếu sáng ban ngày cùng với bộ la-zăng 19inch.

Ngoài ra, khách hàng có thêm nhiều tùy chọn như bộ la-zăng 19inch màu đen, gói Styling cho ghế, một số chi tiết nhôm trang trí và chất liệu Aluminium Race.

Theo Carscoop
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem