Cảnh giác với thủ đoạn đem vàng giả đi lừa đảo

Thứ bảy, ngày 01/09/2012 07:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi mua vàng, các đối tượng dùng những kim loại có màu tương ứng để làm nhái các sản phẩm vừa mua rồi đem kèm hóa đơn mua vàng thật để đổi lại hàng hoặc cầm cố tại chính các tiệm vàng đã mua.
Bình luận 0

Chiều 30.8, công an huyện Củ Chi đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam ba đối tượng là Nguyễn Thị Diễm (20 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), Phạm Văn Sáu (26 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Vũ Thị Thủy (28 tuổi, là người yêu của Sáu) để làm rõ hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng đang truy bắt hai đối tượng được xác định có vai trò chủ mưu là tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) và Lê Trọng Bắc (22 tuổi, quê Thanh Hóa).

img
 
img
Các đối tượng khi bị bắt giữ

Theo thông tin ban đầu, Tuấn chỉ đạo các đối tượng trên đến một số tiệm vàng trên địa bàn huyện Củ Chi để mua vàng. Sau đó, Tuấn và đồng bọn đã dùng những kim loại có màu tương ứng để làm nhái các sản phẩm vừa mua rồi đem kèm hóa đơn mua vàng thật để đổi lại hàng hoặc cầm cố tại chính các tiệm vàng đã mua.

Các đối tượng trên đã thực hiện trót lọt bảy vụ và chiếm đoạt của các chủ tiệm vàng hơn 200 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem