Cảnh sát cơ động Hà Nội hứng “mưa gạch”

Thứ sáu, ngày 15/07/2011 16:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 15.7, Công an quận Đống Đa cho biết đang tạm giữ Đinh Trọng Giang (26 tuổi, ở Tiến Yên, huyện Hoài Đức) và 7 đối tượng khác để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.
Bình luận 0

Các đối tượng hầu hết là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, đang làm thuê cho các quán karaoke.

img
Nhóm đối tượng bị bắt giữ

Theo đó, khoảng 3h ngày 13.7, sau ca làm ở quán karaoke trên phố Tây Sơn về, nhóm thanh niên trên chở nhau trên 3 xe máy, không đội mũ bảo hiểm. Khi đến phố Nguyễn Lương Bằng, tổ cảnh sát cơ động (CSCĐ), Công an Hà Nội, phát hiện và yêu cầu nhóm thanh niên dừng xe để kiểm tra hành chính và xử lý lỗi vi phạm.

Đinh Trọng Giang, một thanh niên trong nhóm đã đứng ra xin bỏ qua lỗi phạt nhưng không được chấp nhận Thấy vậy, thanh niên này liền nói với cả nhóm cởi áo, mục đích để cảnh sát không nhận ra đặc điểm cụ thể từng người nếu sau này bị xử lý.

Sau đó, Giang lại tiếp tục quay sang xin nhưng cũng không được. Lúc này, Giang nhặt gạch ở vỉa hè ném về phía cảnh sát và hô hào nhóm bạn hùa theo. Những thanh niên còn lại cũng nhặt gạch ném tổ công tác.

Thấy 4 cảnh sát lùi lại để tránh, cả nhóm chạy tới lấy xe và bỏ chạy. Chạy được khoảng 200m, cảnh sát đuổi kịp và giữ được 3 người trong nhóm. Những người này bị đưa về công an phường Quang Trung để làm rõ. Đến chiều 14.7, cơ quan điều tra đã bắt giữ 8 người, còn một thanh niên đang bỏ trốn.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem