Cảnh sát mò “người chết đuối”, "nạn nhân"... xem ti vi

Thứ sáu, ngày 23/08/2013 06:17 AM (GMT+7)
Sau hai tiếng miệt mài tìm kiếm “người chết đuối” trên sông, cảnh sát mới giật mình phát hiện, thì ra nạn nhân đang ung dung ngồi xem ti vi trong nhà.
Bình luận 0

Tờ Chutian Metropolis Daily mới đưa tin, vụ việc xảy ra tại thành phố An Lục, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, khi một nam thanh niên đột nhiên nhảy xuống sông sau pha cãi vã nảy lửa với bạn gái.

img
Hình minh họa

Thấy bạn trai “mất tăm”, không nổi lên mặt nước, cô gái cuống cuồng gọi cảnh sát để cầu cứu. Sau đó, cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã cùng phối hợp tìm kiếm khắp đoạn sông, thậm chí đã phải lặn mò vì tính toán tới khả năng xấu nhất.

Tuy nhiên, sau khoảng hai giờ đồng hồ “mò mẫm” không đạt kết quả, cảnh sát bất ngờ nhận được thông tin, “nạn nhân” đã lên bờ bên kia từ khá lâu, lẳng lặng trở về nhà và đang ung dung ngồi xem ti vi.

Được biết, anh chàng là một người có khả năng bơi lặn rất giỏi, có thể nhịn thở khá lâu dưới nước. Nam thanh niên giả vờ chết đuối vì quá giận cô bạn gái ưa cằn nhằn và muốn dọa cho cô này một trận nhớ đời.

Hiện, chưa rõ cảnh sát sẽ xử phạt ra sao với trường hợp giả tự tử này.

Thu Thảo (Theo Global) (Thu Thảo (Theo Global))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem