Cảnh sát ngưng điều tra vụ “nghịch súng”, Cole thở phào

Thứ sáu, ngày 11/03/2011 11:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tin từ The Sun cho hay, hậu vệ Ashley Cole đã có thể thở phào khi cảnh sát London chính thức ngừng cuộc điều tra vụ “nghịch súng” của anh này khiến một thực tập sinh của Chelsea bị thương.
Bình luận 0

Vào ngày 20.2, Cole đã vác một khẩu súng hơi a.22 tới phòng thay đồ của Chelsea để “khoe” và hậu quả là để khẩu súng cướp cò, làm bị thương thực tập sinh 21 tuổi của Chelsea, Tom Cowan.

img
Ashley Cole đã có thể thở phào khi thoát nạn “nghịch súng”

Dù Cowan chỉ bị thương ở phần mềm và đã đồng ý với mức bồi thường mà Chelsea đưa ra để không tố cáo Cole, thì cảnh sát London cũng không thể làm ngơ trước làn sóng của dư luận. Họ đã vào cuộc với hướng điều tra, kết Cole tội vô ý gây thương tích cho người khác. Mức hình phạt cao nhất nếu tội danh được hình thành là 5 năm bóc lịch.

Rất may cho Cole là sau khi tiến hành thẩm vấn, lấy lời khai của một số bên liên quan, cảnh sát London đã ra quyết định đình chỉ điều tra. Điều này cũng có nghĩa là cầu thủ người Anh được yêu thích nhất năm 2010 đã thoát nạn “nghịch súng”.

Về hình thức xử phạt của CLB, trước đó Chelsea cũng đã cắt 2 tuần lương của Cole (tương đương 250.000 bảng) để tránh lời ong tiếng ve rằng quản quân không nghiêm, để cầu thủ vác súng tới cả phòng thay đồ bắn thử.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem