Cảnh sát quật ngã kẻ bịt mặt cướp dây chuyền

Chủ nhật, ngày 15/05/2011 15:04 PM (GMT+7)
Sau quãng đường truy đuổi dài khoảng 5km, các trinh sát chống cướp giật đã quật ngã được tên cướp bịt mặt chuyên giật dây chuyền của phụ nữ ở Hà Nội.
Bình luận 0

Đội chống tội phạm cướp - cướp giật tài sản (Công an Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Đàm Thanh Quân (28 tuổi ở quận Đống Đa) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

img
Đàm Thanh Quân tại cơ quan điều tra.

Chiều 14.5, thấy hai người phụ nữ đèo nhau trên chiếc xe Dream trong đó người ngồi sau đeo dây chuyền vàng trắng, Quân bám đuổi theo. Đến ngã ba Lò Đúc - Trần Xuân Soạn, tên này áp sát giật dây chuyền rồi bỏ chạy.

Lúc này, hai trinh sát chống cướp giật đang làm nhiệm vụ ngoài đường phát hiện đã tăng tốc đuổi theo. Truy đuổi qua nhiều tuyến phố với đoạn đường dài khoảng 5km, đến trước cổng bệnh viện Xanh Pôn, cảnh sát đã bắt được Quân.

img
Tang vật vụ án bị cảnh sát thu được

Tại cơ quan điều tra, tên cướp khai, trước đó đã gây ra ba vụ cướp dây chuyền khác ở ngã tư Trần Hưng Đạo - Phan Chu Trinh, đường Yên Phụ và Lò Đúc. Nạn nhân đều là phụ nữ. Khi có "chiến lợi phẩm", anh ta mang bán cho các tiệm cầm đồ trên đường Đê La Thành.

Theo lời một trinh sát tham gia phá án, ngay sau khi gây án, để trốn chạy cảnh sát, Quân phóng xe lạng lách với tốc độ khoảng 80km/h. Thời điểm đó, lưu lượng người đi trên phố khá đông.

"Quân này là một kẻ nghiện ngập, mới ra tù năm 2009. Mỗi lần gây án, để tránh bị phát hiện, tên này thường đội mũ và đeo khẩu trang, ngoài ra, trong người còn dắt theo dao để đe dọa khi có ai truy đuổi", cán bộ Đội chống tội phạm cướp - cướp giật tài sản nói.

Cảnh sát thông báo, ai là bị hại các vụ cướp xin liên hệ với Đội 8 - Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Hà Nội).

Theo Vnexpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem