Canon Việt Nam hỗ trợ người nghèo đón tết

Thứ bảy, ngày 22/01/2011 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tổng giá trị quà tặng cho hai chương trình “Xuân yêu thương 2011” và chương trình tặng quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn lên tới 60 triệu đồng.
Bình luận 0

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, công ty Canon Việt Nam cùng các thành viên mạng tình nguyện viên Canon về các hoạt động văn hoá xã hội đã tổ chức chương trình vui đón Tết mang tên “Xuân Yêu Thương 2011” dành cho 216 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang đuợc cưu mang tại chùa Đông Trang, Ninh Bình và làng trẻ em SOS tỉnh Thanh Hoá.

Chương trình “Xuân Yêu Thương 2011” đã thực sự mang tới một không khí xuân vui tươi sôi động với những màn trình diễn độc đáo được biên đạo và trình diễn bởi chính các thành viên trẻ của mạng tình nguyện viên Canon.

img

 

Với chương trình “Xuân Yêu Thương 2011” các em nhỏ nơi đây đã được hoà mình vào những màn múa hát, múa lân đầy không khí Tết, những trò chơi sôi động nhưđĐuổi hình bắt chữ, vẽ tranh cát, đập bóng...Cuối chương trình các em đã cùng các anh chị tình nguyện viết những ước mơ và thả cùng những trái bóng bay lên trời, cầu mong cho một năm mới an lành và những ước mơ sẽ thành hiện thực.

Cũng nhân dịp này, trong ngày 18-1, công ty Canon đã tổ chức thành công buổi lễ trao quà Tết cho 300 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của ba huyện: Quế Võ, Tiên Du ( Bắc Ninh) và Lục Nam (Bắc Giang). Thông qua chương trình này, Canon Việt Nam hi vọng có thể chia sẻ những khó khăn, góp phần đem lại một cái Tết ấm áp cho các gia đình nhân dịp Tết cổ truyền của toàn dân tộc.

Tổng giá trị quà tặng cho hai chương trình “Xuân yêu thương 2011” và chương trình tặng quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn lên tới 60 triệu đồng và nhiều quần áo, sách vở, đồ dùng học tập được quyên góp từ mạng tình nguyện.

Là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, Công ty Canon Việt Nam không chỉ mong muốn cống hiến cho sự nghiệp phát triển kinh tế của Việt Nam mà còn tham vọng nỗ lực hết mình vì tương lai tốt đẹp của toàn thể cộng đồng Việt Nam. Song song với hoạt động sản xuất, các hoạt động xã hội cũng được công ty chú trọng và tích cực triển khai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem