Casillas đoạt danh hiệu, Mourinho chẳng thèm chúc mừng

Thứ hai, ngày 07/01/2013 14:04 PM (GMT+7)
Dân Việt- Thêm một bí mật của phòng thay đồ Real Madrid bị phát lộ. Đáng nói hơn, nó cho thấy thái độ cực kỳ lạnh nhạt của Mourinho với thủ quân Casillas.
Bình luận 0

Ở trận đấu với Sociedad rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã tiếp tục đày thủ môn Casillas lên băng ghế dự bị để trọng dụng thủ thành dự bị Antonio Adan.

Thủ quân của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ được vào sân bởi một tình thế bất khả kháng: Antonio Adan bị dính thẻ đỏ ở phút thứ 6.

img
Cassilas đoạt giải nhưng Mourinho chẳng mừng.

Thế nhưng sự "lạnh nhạt" của Mourinho với Casillas không chỉ ở hiện trường, mà còn trong hậu trường.

Nguồn tin từ nội bộ Real Madrid tiết lộ, trước trận đấu với Sociedad, Người đặc biệt và các thành viên trong BHL Real Madrid đã có thái độ rất hờ hững với việc Casillas đoạt danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất năm 2012 do Tổ chức thống kê và lịch sử bóng đá thế giới bầu chọn.

Ở buổi tập vào ngày 6.1, Casillas đã được chào đón bởi những lời chúc mừng và chia vui nồng nhiệt từ các đồng đội và nhân viên của Real Madrid về danh hiệu lần thứ 5 liên tiếp này.

Thế nhưng, thủ thành này đã không nhận được bất kỳ lời chúc mừng nào từ Mourinho và các cộng sự của ông trong ban huấn luyện. Sự lạnh nhạt đó cho thấy Người đặc biệt không hề có ý định "hâm nóng" mối quan hệ lạnh giá như mùa đông giữa ông và thủ thành Casillas. Hoặc giả ông không muốn nhận sai khi đày ải thủ quân Real Madrid trên băng ghế dự bị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem