Chán Mourinho, Casillas đưa bồ tới London vui vẻ

Thứ sáu, ngày 28/12/2012 14:26 PM (GMT+7)
Dân Việt – Để giải tỏa nỗi ấm ức bị HLV Mourinho “đày” trên băng ghế dự bị, thủ quân Iker Casillas đã cùng người tình Sara Carbonero làm một chuyến du hý lãng mạn ở Anh.
Bình luận 0

Sau khi bị Người đặc biệt cho làm khán giả trên băng ghế dự bị ở trận Real Madrid thua Malaga 2-3 hôm rồi, thủ môn Casillas đã nói rằng cần phải “tôn trọng quyết định của HLV Mourinho”. Dẫu vậy, không khó để thấy được nỗi ấm ức của thánh Iker.

img
Casillas và cô bạn gái Carbonero.

Để giải tỏa ức chế mang tên "Mourinho", thủ thành Real Madrid đã quyết định tận dụng kỳ nghỉ Giáng sinh để cùng cô bạn gái Sara Carbonero sang London du lịch.

Kế hoạch đi nghỉ của Casillas được Sara Carbonero ủng hộ. Bởi thời gian gần đây, nữ phóng viên xinh đẹp này cũng gặp nhiều chuyện buồn, trong đó nặng nề nhất là cái chết của bà nội cô.

Dường như bên cô nàng phóng viên xinh đẹp trong kỳ nghỉ ở London, thủ quân của đội bóng Hoàng gia đã lấy lại được tinh thần sau cú sốc bị Mourinho "bạc đãi". Anh vui vẻ tay trong tay với người tình thăm thú cung điện Buckingham Palace và Piccadilly Circus. Đồng thời, Casillas cũng đưa người tình tới sân Loftus Road để xem trận Queens Park Rangers với West Brom trong ngày Boxing Day.

Cặp đôi Casillas và Sara Carbonero rất hợp nhau ở sở thích du lịch. Mỗi khi có thời gian họ lại "xách ba lô lên và đi". Thủ thành Real từng cũng người tình du hý  ở Italia, Trung Quốc, Mexico, Mỹ và Brazil. Và sau mỗi chuyến đi, mối tình của họ lại thêm hương lửa mặn nồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem