Cầu thủ trượt patanh "xẻ thịt" ATM bị đuổi khỏi CLB

Thứ ba, ngày 04/01/2011 10:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngoài quyết định đuổi khỏi CLB bóng đá SLNA, phía lãnh đạo CLB này đang bàn thảo và sẽ có công văn gửi LĐBĐ Việt Nam đề nghị cấm Phùng Bảo Quốc tham gia tất cả các giải trẻ do LĐBĐ Việt Nam tổ chức.
Bình luận 0

Ngày 4-1, nguồn tin từ CLB bóng đá SLNA cho biết. CLB này đã chính thức ra quyết định đuổi khỏi CLB đối với Phùng Bảo Quốc (SN 1996 ) - quê quán xóm 10, xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương; thường trú tại khối 3, phường Đội Cung, TP Vinh). Nguyên nhân vì VĐV này vi phạm nội quy của CLB.

Hôm xảy ra vụ việc, Quốc xin ban huấn luyện về quê. Tuy nhiên thay vì về quê, VĐV này đã rủ 2 người khác thực hiện hành vi phá máy ATM để trộm tiền.

img
Ba đối tượng cưa máy ATM.

Ông Nguyễn Quang Huy, Trưởng Ban Đào tạo trẻ của CLB SLNA cho biết: “Quyết định đuổi khỏi câu lạc bộ đối với Quốc đã có, mọi hồ sơ thủ tục thanh lý hợp đồng chúng tôi cũng đã soạn xong. Trong vài ngày tới sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Đây cũng là bài học cảnh báo cho các VĐV khác của CLB về tính vô kỷ luật.”

Ngoài quyết định đuổi khỏi CLB bóng đá SLNA, phía lãnh đạo CLB này đang bàn thảo và sẽ có công văn gửi LĐBĐ Việt Nam đề nghị cấm Phùng Bảo Quốc tham gia tất cả các giải trẻ do LĐBĐ Việt Nam tổ chức.

Trước đó, Rạng sáng 9-12-2010, Phùng Bảo Quốc đã rủ Phạm Doãn Hùng và Phạm Đức Chính là bạn học cùng lớp trượt patanh vác đồ nghề đến cây ATM của Ngân hàng thương mại Sài Gòn trên đường Nguyễn Sỹ Sách (thành phố Vinh, Nghệ An) để thực hiện hành vi trộm tiền. Tại đây bọn chúng phun sơn, bịt kín tấm kính buồng ATM , dùng kìm cắt điện, cắt hệ thống camera và bật máy hàn để cắt. Khi đang bắt đầu cắt thì bị cảnh sát cơ động xuất hiện, bắt quả tang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem