Cầu thủ V.Ninh Bình không biết luật nên chịu thiệt

Chủ nhật, ngày 11/11/2012 15:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chuyện các cầu thủ V.Ninh Bình chấp nhận chịu phạt 1 tháng lương vì “lỗi đình công” tưởng như hợp lý nhưng lại vô cùng bất hợp lý.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt chiều 11.11, luật sư Phạm Huỳnh, Trưởng văn phòng Luật sư Tâm Đức nói: “Rõ ràng các cầu thủ V.Ninh Bình đã chịu lùi một bước. Họ yêu nghề, muốn gắn bó với nghề nên chấp nhận chịu thiệt thôi. Về cơ bản, khi ông chủ không trả lương cho cầu thủ trong vòng hơn 3 tháng, họ được quyền viết đơn kiến nghị, yếu cầu giải quyết dứt điểm trong vòng 3-7 ngày. Khi ông chủ không đáp ứng được, họ sẽ được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không phải đền bù”.

img
Cầu thủ V.,Ninh Bình chấp nhận lùi một bước để đi tìm tiếng nói chung. Ảnh Minh Hoàng

Về phía V.Ninh Bình, thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng tâm sự: “Người Việt Nam luôn nói đến chữ Tình đầu tiên "100 cái lý không bằng một tí cái tình" mà. Thế nên chúng tôi chấp nhận chuyện đó thôi. Tôi ao ước, và nếu có một ai đó đứng đầu (có thể là một luật sư) trong việc thành lập Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Việt Nam, tôi sẽ là một trong những người đầu tiên giơ tay ủng hộ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem