CĐV Real “bạo hành” tinh thần cầu thủ Barca

Thứ năm, ngày 31/01/2013 14:26 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chửi rủa Messi; Phân biệt chủng tộc với Dani Alves; Ném bật lửa vào Pique v.v...Barca đã lên tiếng tố cáo hàng loạt hành vi "xấu xí" của các CĐV Real trong trận El Clasico tại Bernabeu sáng nay.
Bình luận 0

Siêu kinh điển luôn là những trận cầu nóng bỏng không chỉ ở sân cỏ mà còn trên các khán đài bởi mối thù hận trăm năm giữa Real Mardrid và Barca. Cuộc đọ sức trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp Nhà vua sáng nay, cũng không là ngoại lệ. Những khán đài Bernabeu đã "chào đón" các vị khách xứ Catalan theo một cách chẳng hề thân thiện.

img
 

Thậm chí, sau trận đấu, các quan chức Barca, vì quá bức xúc trước những hành vi "xấu xí" mà CĐV Real nhằm vào đội bóng của họ, đã lớn tiếng tố cáo. Theo đó, người Barca cho rằng các fan hâm mộ Real đã không ít lần có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm vào hậu vệ Dani Alves.

Trong khi đó, Lionel Messi cũng thường xuyên bị CĐV đội chủ nhà la ó, chửi rủa mỗi khi tiền đạo người Argentina có bóng.

Hơn thế, phía Barca đã cao buộc một khán giả quá khích của Real đã ném bật lửa vào trung vệ Gerard Pique khi Barca đang được hưởng quả phạt góc ở phút 66.  Sau tình huống đó, Pique đã cầm chiếc bật lửa chạy lại phía trọng tài chính Carlos Cloz Gomez để kiến nghị.

Tuy nhiên, đội trưởng Carles Puyol lập tức can thiệp bằng việc giật lấy chiếc bật lửa trên tay Pique, ném ra khỏi sân và nhắc nhở người đồng đội của mình nên tập trung vào trận đấu.

Quá bức xúc với những hành động không thể chấp nhận được của các CĐV Real, lãnh đạo Barca đã quyết định gửi đơn kiến nghị lên LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF).

Biên bản báo cáo của Barca gửi lên RFEF có đoan: “Ở phút 66, một fan hâm mộ Real đã ném chiếc bật lửa về phía Gerard Pique. Đó là hành động cố tình gây thương tích cho cầu thủ của chúng tôi. Ngoài ra, các CĐV Real còn thường xuyên dùng tia laser để chiếu vào mặt cầu thủ Barca trong suốt thời gian diễn ra trận đấu”.

Nếu RFEF xác định sự việc đúng với báo cáo của Barca, nhiều khả năng Real sẽ phải gánh chịu mọt án phạt vì không đảm bảo an ninh, an toàn khi tổ chức trận đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem