Chủ đề nóng

CEO Nguyễn Đình Mạnh: Giảng viên dạy xây dựng thương hiệu cá nhân vừa có tâm vừa có tầm

PV Thứ ba, ngày 02/03/2021 18:29 PM (GMT+7)
Aa Aa+
Giảng viên - CEO Nguyễn Đình Mạnh đã đào tạo nhiều doanh nhân và các bạn trẻ thành công xây dựng thương hiệu cá nhân trên những kênh Tiktok triệu views. Từ đó tạo đà cho sự phát triển kinh doanh lâu dài của các học viên.
Bình luận 0

Trào lưu sử dụng Tiktok đang ngày càng phát triển, những kênh Tiktok nổi tiếng đang thu hút và tạo sức lan tỏa đến hàng triệu người sử dụng. Để có được kênh Tiktok hấp dẫn thì điều kiện tiên quyết đó là nội dung phải sắc sảo, thú vị, có khả năng viral cao.

Thế nhưng ít ai biết rằng để có được những kênh Tiktok triệu view, cần sự nghiên cứu và chỉ dẫn của những chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Và CEO Nguyễn Đình Mạnh được biết đến là một trong những chuyên gia về xây dựng thương hiệu cá nhân qua kênh Tiktok triệu views, tạo tiền đề phát triển kinh doanh.

CEO Nguyễn Đình Mạnh: Giảng viên dạy xây dựng thương hiệu cá nhân vừa có tâm vừa có tầm - Ảnh 1.

Chân dung CEO Nguyễn Đình Mạnh

Hiểu để phát triển

CEO Nguyễn Đình Mạnh chia sẻ: Muốn phát triển kênh Tiktok cần nắm được bí quyết giải quyết những vấn đề về cả nội dung, cách thức triển khai và tiếp cận người dùng.

Khi mới bắt đầu, việc quảng cáo thương hiệu trên Tiktok gắn liền với các KOLs hoặc Tiktok Ads. Tuy nhiên, càng sau này việc quảng cáo đơn thuần càng kém hiệu quả, lúc này, sức cạnh tranh nằm ở nội dung và thương hiệu cá nhân của kênh Tiktok đó.

Tiktok Nguyễn Đình Mạnh cho biết: Một video Tiktok trở thành xu hướng, content thì nội dung chiếm tới hơn một nửa, ngoài ra còn phụ thuộc vào khả năng triển khai ý tưởng như diễn xuất hay bối cảnh; kỹ thuật quay dựng hay các chính sách cần tuân thủ.

Anh Mạnh "bật mí": Muốn xây dựng nội dung video hấp dẫn, cần phải có đầu óc sáng tạo và đặc biệt là khả năng bắt "trend" nhanh nhạy. Có được tương tác tốt là do cách xây dựng nội dung, tận dụng triệt để khả năng quay diễn và đặc biệt là nắm được những bí quyết quan trọng khi triển khai ý tưởng và thực hiện video nhằm thu hút người xem.

CEO Nguyễn Đình Mạnh: Giảng viên dạy xây dựng thương hiệu cá nhân vừa có tâm vừa có tầm - Ảnh 2.

Lớp học của CEO Nguyễn Đình Mạnh

Biến Tiktok thành mảnh đất "béo bở"

Sau 3 năm phát triển tại Việt Nam, mạng xã hội Tiktok đã thu hút hàng chục triệu người dùng mỗi tháng. Bên cạnh Facebook, Tiktok là một vùng đất mới hấp dẫn các thương hiệu quảng bá, tiếp cận khách hàng theo cách thức tự nhiên và sáng tạo. Thực tế, hiện Tiktok đã và đang thu hút tương tác, phục vụ việc quảng bá thương hiệu và bán hàng cực kỳ hiệu quả.

Nắm bắt xu thế trên, để giúp cho học viên hiểu được cách thức sử dụng công cụ này hiệu quả, CEO Nguyễn Đình Mạnh đã mở các khóa học cung cấp đầy đủ những kiến thức đa dạng, từ tư duy sáng tạo nội dung, kỹ thuật diễn xuất và quay dựng, hướng dẫn các thuật toán cho đến việc vận hành kênh bán hàng hiệu quả.

Tham gia khóa học, học viên được tiếp thu những bài giảng của Nguyễn Đình Mạnh ở mọi lĩnh vực, từ thời trang, ẩm thực, chia sẻ kiến thức, mẹo vặt, thủ thuật..., cùng rất nhiều chủ đề độc lạ khác.

Ngoài các khóa học, CEO Nguyễn Đình Mạnh còn cùng cộng sự tạo Group hỗ trợ trực tiếp cho học viên, liên tục cập nhật thông tin, giải đáp thắc mắc, tổ chức các buổi workshop, hội thảo, thu hút đông đảo lượng học viên tham gia. Ở cương vị giảng viên, CEO Nguyễn Đình Mạnh đã dùng sự tận tâm và nhiệt huyết của mình truyền đi một nguồn cảm hứng bất tận cho các bạn trẻ xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội. Sau khi hoàn thành khóa học của CEO Nguyễn Đình Mạnh, nhiều bạn trẻ đã nắm được bí quyết xây dựng kênh Tiktok triệu views, từ đó phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem