Quảng bá thương hiệu
-
Năm nào, nông dân Việt Nam cũng kêu cứu, cầu cứu và xin giải cứu. Nào giải cứu chôm chôm, thanh long, cam, xoài, dưa hấu. Năm nay là chuối. Có nơi thương lái mua chuối ở nhà vườn chỉ với giá 2.000 đồng/kg.
-
Kênh truyền thông thang máy tòa nhà được lắp đặt trong các thang máy mà người dân thành thị phải đi qua hàng ngày, khi họ chờ hoặc đi trong thang máy bất cứ lúc nào cũng đều có thể thấy màn hình LCD đang phát quảng cáo.
-
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam với sức tăng trưởng hơn 25%/năm trong giai đoạn 15 năm qua phát triển như vũ bão, giúp khoảng cách giữa nhà sản xuất, người tiêu dùng ngắn lại.
-
Với sức tăng trưởng hơn 25%/năm, thị trường thương mại điện tử nước ta trong giai đoạn 15 năm trở lại đây có mức tăng trưởng vũ bão, giúp khoảng cách giữa nhà sản xuất, người tiêu dùng ngắn lại.
-
Sản phẩm OCOP (One Commune One Product - Mỗi xã một sản phẩm) đều ẩn chứa bên trong những câu chuyện nhân văn độc đáo về vùng đất, con người. Gắn kết với du lịch nông thôn, kể câu chuyện trong từng sản phẩm sẽ giúp OCOP theo chân du khách đi xa.
-
Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại đang được TP.HCM thúc đẩy để đem các sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến gần hơn với người tiêu dùng.
-
TP.HCM đang đẩy mạnh nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm giới thiệu những sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến với người tiêu dùng.
-
Ngành nông nghiệp TP.HCM và các đơn vị trực thuộc đã thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ HTX, doanh nghiệp chuyển đổi số để kết nối cung cầu, quảng bá thương hiệu trên sàn thương mại điện tử.
-
Các nhà đầu tư, doanh nghiệp sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để thực hiện thành công dự án và phát triển bền vững tại Long An
-
Tại Hội thảo “Giải pháp xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp đổi mới”, chủ cơ sở thạch đen Chu Hạnh (huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) đã chia sẻ bí quyết tạo kế hoạch marketing nhằm bán được hàng và tăng doanh số cho cơ sở.