CH Czech: Thiếu nữ người Việt mất tích bí ẩn

Thứ hai, ngày 08/11/2010 09:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát CH Czech cho biết, một thiếu nữ người Việt vốn cư trú tại nước này đã mất tích từ hồi tháng Ba, đến nay vẫn chưa thể tìm ra tung tích.
Bình luận 0

Cảnh sát Praha đã phát thông báo hỗ trợ tìm kiếm Nguyễn Thị Huyền, sinh năm 1994, quê tại Thái Bình, Việt Nam, cư trú tại địa chỉ Praha 4, Vostrého 1439/12, CH Czech.

Cô gái này cùng với bố mẹ sau đó đã chuyển đến sinh sống với người cô tại làng Polička, huyện Svitavy và bắt đầu đi học tại trường PTCS ở đây từ tháng 3-2010.

img
Nguyễn Thị Huyền bị mất tích từ hồi tháng Ba đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Ngày 31-3-2010, vào khoảng 7 giờ sáng, Huyền rời nhà đi học nhưng đã không đến trường. Cho đến nay Huyền vẫn chưa trở về nhà và cũng không nhắn tin tức gì. Lý do Huyền ra đi có vẻ như là muốn quay về Praha với bạn bè.

Cảnh sát yêu cầu tất cả mọi người nếu có bất cứ thông tin gì về cháu Nguyễn Thị Huyền hãy cung cấp ngay cho cơ quan cảnh sát hình sự - điều tra Svitavy qua điện thoại 974 578 101 hoặc 158 và cũng có thể thông báo cho bất kỳ đồn cảnh sát nào tại cộng hòa Czech.

Theo Vietinfo.eu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem