Cha bạo hành con gái

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 19:19 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 30.7, chị Phạm Thanh Hương (25 tuổi) ở xóm Văn Hoà, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên phản ánh với phóng viên Dân Việt về việc bị bố đẻ đánh bằng dây thừng.
Bình luận 0

Chị Hương bị liệt một tay do chó dại cắn và bị bệnh động kinh. Năm 2009, chị kết hôn cùng anh Bùi Chiến Thắng, năm nay 26 tuổi (mồ côi cha từ nhỏ, mẹ lấy chồng sau bị nghiện ma tuý, anh Thắng sống lang thang). Vợ chồng chị Hương có 1 con trai, năm nay hơn 1 tuổi. Do hoàn cảnh, gia đình chị không có nhà cửa phải sống nhờ trạm kiểm lâm, bản thân ốm đau bệnh tật nên chị gửi con trai nhờ bố mẹ đẻ nuôi.

img
Chị Phạm Thanh Hương

Mỗi lẫn về nhà, chị và bố đẻ mình là ông Phạm Thanh Minh thường hay tranh cãi những chuyện vặt vãnh gia đình. Điều chị khổ tâm nhất là ông Minh rất hay đánh chị. Gần nhất là sáng 29.7, ông Minh đã dùng dây thừng đánh con gái. Chị Hương chỉ cho chúng tôi xem những vết bầm tím khắp mặt, cổ, vai, chân tay... Một cán bộ Trạm Y tế xã Văn Hán cho biết, chị Hương bị bố đánh như thế này là chuyện xảy ra thường ngày.

Chúng tôi thiết nghĩ chính quyền địa phương cần có biện pháp ngăn chặn việc bạo hành của ông Minh đối với con gái mình vì đây là hành vi vi phạm pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem