“Chân dài” dựng kịch đánh ghen

Chủ nhật, ngày 09/10/2011 07:12 AM (GMT+7)
Trong lúc ông M. và Sang đang âu yếm thì có ba thanh niên gồm 2 nam và 1 nữ phá khóa phòng vào bao vây đánh ông M. Ông M. hoảng hốt chạy vào buồng tắm trốn...
Bình luận 0

Sau một thời gian dài điều tra, Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh TT-Huế vừa xác định được 5 đối tượng trong vụ án “Cướp tài sản” tại nhà nghỉ Hoàng Hải (nằm trên đường Phạm Văn Đồng, TP Huế) xảy ra vào cuối tháng 2.2011.

Ông Hồ Công M. (1968, trú Phú Hồ, Phú Vang, TT-Huế) sau khi đi hát karaoke thì có quen biết với một cô gái và đưa số điện thoại để liên lạc. Sau nhiều lần điện thoại hẹn hò, yêu đương thì ông M. và cô gái này đồng ý đi TPHCM chơi.

Hôm đó, ông M. và cô gái hẹn gặp nhau ở quán cà phê Dã Viên trên đường Hai Bà Trưng (TP Huế). Do ông M. không đủ tiền nên quyết định đưa xe máy Sirius cầm 10 triệu đồng để cùng cô gái đi TPHCM. Sau khi uống cà phê, cô gái đã dùng xe Attila chở ông M. về nhà nghỉ Hoàng Hải và thuê phòng số 101, sau đó xảy ra một vụ đánh ghen, cướp tài sản...

Ngay sau khi nhận được thông tin từ bị hại, tháng 5.2011, Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh TT-Huế đã lập Chuyên án 511C để đấu tranh, truy tìm các đối tượng trong vụ cướp tài sản này. Qua thời gian điều tra, các TS biết được cô gái có quen biết với ông M. chính là Nguyễn Thị Thu Sang (1978, trú đường Bùi Thị Xuân, TP Huế) là gái chuyên “tiếp thị” ở quán karaoke.

Tại CQĐT, màn kịch do Sang dựng nên từng bước được thuật lại. Sau khi chở ông M. về nhà nghỉ, Sang gọi điện cho Huỳnh Văn Ben bàn tính gọi thêm một vài người giả vờ đánh ghen ông M. để chiếm đoạt số tiền ông vừa cầm xe. Vậy là Sang và Ben quyết định gọi thêm Trung, Chiến và Thoan.

Theo “kịch bản”, sau khi Sang vào nhà nghỉ với ông M., sẽ nhá máy cho Thoan. Sau đó, các đối tượng này mở cửa xông vào phòng nghỉ 101, quát tháo ông M.: “Vì sao ông đi nằm với vợ tôi” và các đối tượng này sẽ đánh hội đồng ông M.

Sau khi bàn tính xong, màn kịch trên đã diễn ra như thật. Trong lúc ông M. và Sang đang âu yếm thì có 3 thanh niên gồm 2 nam và 1 nữ phá khóa phòng vào bao vây đánh ông M. Ông M. hoảng hốt chạy vào buồng tắm trốn thì các đối tượng lục ví lấy số tiền 10 triệu đồng rồi lên xe của một đối tượng chờ sẵn bên ngoài và tẩu thoát. Ông M. rất xấu hổ nhưng quá ấm ức nên đến trình báo với CA.

Ngoài Nguyễn Thị Thu Sang, mới đây, CQĐT còn làm rõ 4 đối tượng khác cũng liên quan trong Chuyên án 511C này, gồm: Phạm Thị Thoan (1979, trú Cảnh Hóa, Quảng Trạch, Quảng Bình), Nguyễn Duy Trung (1970, trú 20-Lịch Đợi), Huỳnh Văn Ben (1981, trú Đào Duy Anh) và Trần Ngọc Chiến (1981, trú KV4, P. An Đông, đều TP Huế).

Trong đó, Trung là đối tượng rất nguy hiểm đã có 7 tiền án, tiền sự về tội “Trộm cắp tài sản” và “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”; Chiến là đối tượng bị truy nã về tội “Cố ý gây thương tích”. Sau khi cướp số tiền 10 triệu đồng, 5 đối tượng trên đã chia nhau, trong đó Sang chiếm phần nhiều nhất.

Hiện, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án “Cướp tài sản” và đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi của từng đối tượng.

Theo Công an Đà Nẵng

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem