Cháy chợ 4.000m2 của người Việt ở Nga

Thứ hai, ngày 26/12/2011 15:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 25.12, ngọn lửa lớn đã bao trùm kho chứa hàng quần áo ở khu vực chợ Tagansky Ryad, chủ yếu do thương nhân người Việt làm chủ, thuộc thành phố Ekaterinburg, tỉnh Sverdlovsk của Nga.
Bình luận 0

Đến sáng 26.12, đám cháy đã lan ra rộng với diện tích 4.000m2 và vẫn bùng lên dữ dội, có nguy cơ lan ra toàn khu chợ.

Hơn 30 xe cứu hỏa cùng 150 nhân viên đã được điều tới hiện trường dập lửa. Khi đó, hai kho chứa quần áo đã bị cháy trụi và kho thứ ba đang bốc cháy. Chưa có thông tin liên quan thiệt hại về người trong vụ cháy này.

img
Hiện trường vụ cháy chợ Tagansky Ryad.

Sở Tình trạng khẩn cấp Ekaterinburg cho biết đoàn tàu cứu hỏa đang được phái đến khu vực hoả hoạn vì khu chợ Tagansky Ryad nằm cạnh đường ray xe lửa.

>> Clip: Khói lửa cuồn cuộn trong chợ của người Việt ở Nga

Khoảng 10 nghìn người đã được sơ tán khỏi chợ. Mặc dù vậy nhiều thương nhân chỉ đồng ý đóng cửa quầy hàng khi có sự xuất hiện của nhân viên bảo vệ pháp luật.

Một thương nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu vì nhiễm khói độc.

Đoàn tàu cứu hỏa từ Petrovyralka đã đến tiếp ứng, cùng tham gia chữa cháy. Nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn chỉ có thể được xác định sau khi ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Theo Lifenews

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem