Cháy Trung tâm thương mại lớn nhất Hà Tĩnh, dân hoảng loạn

Thứ ba, ngày 18/12/2012 11:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vào khoảng 11h trưa nay, một vụ cháy đã xảy ra tại Trung tâm Thương mại Khách sạn BMC, số 2 Phan Đình Phùng, thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh khiến nhiều người hoảng loạn.
Bình luận 0
img
 Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra tại khu vực tầng 4-5 của tòa nhà Trung tâm Thương mại BMC khiến nhiều người hoảng loạn. Hiện tại khoảng 20-30 xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường.

Một số người bị ngạt do khói của vụ cháy đã được đưa ra khỏi hiện trường. Vào khoảng thời gian xảy ra vụ cháy, có khá đông người đang ở trong tòa nhà này.

>> Cháy trung tâm thương mại, khói cuộn nghi ngút

Phóng viên của Dân Việt từ hiện trường cho biết, một người đàn ông khoảng 35 tuổi hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh vì ngạt khói nặng.

Khoảng 12h, đám cháy đã được dập tắt. Những người có mặt trong tòa nhà khi xảy ra vụ hỏa hoạn đã được đưa đến nơi an toàn.

Dân Việt sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ cháy. 

BMC Plaza tọa lạc tại số 2 đường Phan Đình Phùng, ngay Trung tâm thành phố Hà Tĩnh. BMC Plaza là một tổ hợp kiến trúc hiện đại cao 16 tầng bao gồm: khách sạn 4 sao, văn phòng cho thuê - Trung tâm Thương mại được xếp vào hạng bậc nhất tỉnh Hà Tĩnh.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem