Chế biến thịt mát

  • Mặc dù mới tung ra thị trường sản phẩm đầu tiên từ cuối tháng 12/2018 và mất hơn 1 tháng tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi (từ 12/4 đến giữa tháng 5/2019), nhưng sản phẩm thịt mát MEATDeli của Masan đã kịp tới tay 700.000 người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, Masan đặt tham vọng, riêng ngành chế biến thịt mát sẽ giúp mang về doanh thu 1 tỷ USD trong vòng 2-3 năm tới đây.
  • Mặc dù mới tung ra thị trường sản phẩm đầu tiên từ cuối tháng 12/2018 và mất hơn 1 tháng tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi (từ 12/4 đến giữa tháng 5/2019), nhưng sản phẩm thịt mát MEATDeli của Masan đã kịp tới tay 700.000 người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, Masan đặt tham vọng, riêng ngành chế biến thịt mát sẽ giúp mang về doanh thu 1 tỷ USD trong vòng 2-3 năm tới đây.
  • Đời sống xã hội nâng cao, thịt lợn sạch đang trở thành chủ đề nóng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Trong đó, thịt mát là một trong những sản phẩm đang thu hút được sự quan tâm của người Việt trong thời gian gần đây.
  • Trao đổi với phóng viên bên lề lễ khánh thành dự án Tổ hợp chế biến thịt MNS Meat Hà Nam tại khu công nghiệp Đồng Văn IV (tỉnh Hà Nam) mới đây, Bộ trưởng Bộ NNPTNT Nguyễn Xuân Cường đã chỉ ra 2 điểm yếu ngành chăn nuôi cần tập trung khắc phục, đó là tổ chức chế biến và lưu thông sản phẩm.