Kể từ năm 2005, Chelsea đã bắt tay hợp tác với Samsung. Với việc để tên hãng sản xuất đồ điện tử của Hàn Quốc trước ngực áo đấu, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thu về số tiền 18 triệu bảng/năm. Thế nhưng, bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2014-2015.
Nhân lúc Samsung chưa tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với Chelsea, hãng hàng không Turkish Airlines đã quyết định nhảy vào cuộc và đưa ra lời đề nghị béo bở với The Blues.
Chelsea sẽ nhận lời Turkish Airlines?
Cụ thể, nếu bắt tay hợp tác với Turkish Airlines trong vòng 8 năm, Chelsea sẽ nhận được khoản tiền tài trợ lên tới 75 triệu bảng/năm (cao gấp hơn 4 lần so với những gì đội bóng phía Tây thành London đang nhận được từ Samsung).
Hiện tại, Ban lãnh đạo Chelsea vẫn chưa có bất cứ động thái nào trước lời đề nghị của Turkish Airlines. Thế nhưng, giới chuyên môn cho rằng, ông chủ Roman Abramovich và các cộng sự khó có thể từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ phía hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ.
Được biết, Turkish Airlines là hãng hàng không lớn thứ 4 tại châu Âu hiện nay. Trong mấy năm gần đây, họ đã bắt tay hợp tác với khá nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng thể thao thế giới như tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) và cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant (Los Angeles Lakers).
Đồng thời, hãng hàng không có trụ sở tại Istanbul cũng đang là đối tác chiến lược của 2 CLB hàng đầu thế giới như M.U và Barcelona.
Như vậy, nếu quyết định “kết duyên” với Turkish Airlines, Chelsea sẽ trở thành CLB có doanh thu nhiều thứ 2 (Premier League) từ tiền tài trợ áo đấu, sau M.U. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã bắt tay hợp tác với hãng sản xuất xe hơi Chevrolet của Mỹ trong vòng 7 năm với số tiền lên tới 559 triệu bảng (tương đương 79,85 triệu bảng/năm).
Vui lòng nhập nội dung bình luận.