Chelsea may mắn thoát thua trước Swansea

Thứ tư, ngày 01/02/2012 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ phải làm khách trước đội bóng “đàn em” Swansea song phải nhờ tới bàn thắng ở những phút bù giờ của hậu vệ Jose Bosingwa, Chelsea mới may mắn tránh khỏi một trận thua bẽ bàng.
Bình luận 0

Mặc dù thủ quân John Terry không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, song tân binh Gary Cahill vẫn chưa thể có màn ra mắt đội bóng mới. Nơi hàng tiền vệ, Oriol Romeu, Florent Malouda đá chính thay Frank Lampard và Ramires.

img
Chelsea may mắn kiếm được 1 điểm trước Swansea.

Ở mùa giải này, Swansea thường thi đấu rất tốt trên sân nhà khi mởi chỉ để thua duy nhất 1 trận. Khởi đầu trận đấu, đội bóng áo trắng đã nhập cuộc khá tự tin trước Chelsea. Sau một pha hỗn loạn trước khung thành Petr Cech ở phút thứ 7, Danny Graham có cơ hội tung ra pha dứt điểm. Tiếc là cú đá của anh lại đi thiếu chính xác.

Xuất phát từ đường chuyền dài của Neil Taylor ở phút 18, Petr Cech đã phải băng ra ngoài vòng cấm để cản phá. Sau khi đi bóng qua Cech, Joe Allen thực tung ra cú sút rất căng, nhưng David Luiz đã kịp phá bóng giải nguy ngay trước vạch vôi. Và Graham đã ập vào đá bồi, song vẫn không chiến thắng được trung vệ người Brazil.

Phút 34, Scott Sinclair chuyền bóng cho Nathan Dyer tung ra pha sút xa rất căng đưa bóng trúng vị trí của Petr Cech. Tuy nhiên, các khán giả trên sân Liberty không phải chờ đợi lâu để có cơ hội ăn mừng. Sau quả đá phạt từ bên cánh phải của Gylfi Sigurdsson ở phút 39, Bosingwa đánh đầu pha bóng ra trúng vị trí của Scott Sinclair và tuyển thủ Anh nhanh chân dứt điểm hiểm hóc vào góc cao, đưa Swansea vượt lên dẫn trước 1-0.

Sang hiệp hai, The Blues tiếp tục thi đấu khá bế tắc. Khi trận đấu bước sang phút 86, họ chỉ còn lại 10 người trên khi do hậu vệ Ashley Cole phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Những tưởng, Chelsea đã phải ra về với trận thua bẽ mặt thì tới phút 90+3, Bosingwa có pha đi bóng qua hai hậu vệ Swansea rồi bất ngờ tung ra cú đá chéo góc rất căng khiến thủ thành Michel Vorm không còn cơ hội cản phá, mang về 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem