Chelsea-Brentford (4-0): Cơn cuồng nộ màu xanh

Chủ nhật, ngày 17/02/2013 21:52 PM (GMT+7)
Dân Việt-Những cú ngã liên miên trong thời gian qua, đã khiến Chelsea tức giận. Để rồi tối nay ở trận đá lại vòng 4 Cup FA tại Stamford Bridge, họ đã trút cơn thịnh nổ xuống đầu các vị khách Brentford.
Bình luận 0

Nếu nhìn vào kết quả của trận đấu, nhiều người sẽ cho rằng, Chelsea đã có một trận thắng dễ. Nhưng trên thực tế, trước khi có được chiến thắng "4 sao", The Blues đã phải qua 45 phút của hiệp 1 khá bế tắc.

img
 

Mặc dù tạo được một số cơ hội trước cầu môn Brentford, nhưng xem ra các chân sút của Chelsea không "nóng máy" ở hiệp đầu khi họ đều bỏ lỡ. Trong đó, đáng tiếc nhất là cú dứt điểm của Oscar (11-Chelsea) ở phút thứ 26, đưa bóng đi trúng cột dọc cầu môn đội khách.

Thế nhưng bước vào hiệp 2, mặt trận công của Chelsea đã mang một diện mạo hoàn toàn khác. Để rồi, họ trở thành một cơn cuồng nộ màu xanh ập xuống khung thành của Brentford.

Phút 55, Juan Mata (10-Chelsea) khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà khi bắn hạ thủ môn Simon Moore (31-Brentford) bằng một cú "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm.

13 phút sau, Chelsea nhân đôi cách biệt với pha đánh gót điệu nghệ của Oscar (11-Chelsea) sau đường chuyền "dọn cỗ" của Branislav Ivanovic (2).

Phút thứ 71, tỷ số được nâng lên thành 3-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge khi Mata kiến tạo cơ hội cho "cựu binh" Frank Lampard (8-Chelsea) "khai hỏa".

Ba bàn thua đã bẻ gãy tinh thần chiến đấu của đội khách Brentford nhưng cơn ác mộng chưa chấm dứt với họ. Phút thứ 81, thủ quân John Terry (26-Chelsea) đã bắn "phát súng ân huệ" với một pha bật cao đánh đầu chuẩn xác, ấn định chiến thắng 4-0 và tấm vé đi tiếp cho đội chủ nhà.

Ở vòng 5 FA Cup, Chelsea sẽ gặp Middlesbrough.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem