NÓNG: M.U và Chelsea đại chiến vì sao trẻ Hàn Quốc

Chủ nhật, ngày 17/02/2013 20:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-Min của Hamburg đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ 2 đại gia của Premier League là M.U và Chelsea.
Bình luận 0

Cầu thủ 20 tuổi này đã trở thành một trong những gương mặt trẻ xuất sắc nhất của Bundesliga mùa này với những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Hamburg.

Đáng nói hơn, sự thể hiện của Son Heung-Min đã thu hút sự chú ý của Sir Alex Ferguson bên phía M.U và HLV Rafa Benitez của Chelsea.

img
 

Theo tờ Sunday People (Anh), các tuyển trạch viên của M.U đã theo dõi cầu thủ này ở một số trận đấu của Humburg ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Chelsea cũng đã bày tỏ sự quan tâm với tới Son Heung-Min.

HLV Thorsten Fink của Hamburg, đã tận dụng khả năng chơi đa năng Son Heung-Min ở mùa bóng năm nay. Và ngôi sao trẻ này không phụ sự chờ đợi của HLV. Tính tới thời điểm này của Bundesliga 2012-2013, cầu thủ người Hàn Quốc đã mang về cho Hamburg 9 bàn thắng.

Gia nhập Hamburg năm 16 tuổi, đến nay Son Heung Min đã có 4 năm rèn luyện trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp châu Âu.

Cầu thủ này góp mặt lần đầu trong đội hình chính của Hamburg năm 18 tuổi, và đã có 56 trận cho đội bóng này tại Bundesliga.

Mặc dù là người châu Á, nhưng Son Heung Min có thể hình tốt (1m84), cũng như có nền tảng thể lực dồi dào. Ngoài vị trí sở trường là tiền đạo cắm, Son Heung Min cũng có thể chơi tốt ở hai hành lang cánh.

Cầu thủ này cũng thường xuyên được triệu tập vào đội tuyển Hàn Quốc trong thời gian qua. Điều này cũng giúp M.U và Chelsea có thêm cơ hội quảng bá hình ảnh tại Hàn Quốc nếu sở hữu Son Heung Min.

Hiện giá chuyển nhượng của cầu thủ trẻ người Hàn Quốc vào khoảng 10 triệu bảng. Thế nhưng, với sự quan tâm của M.U và Chelsea, giá của Son Heung Min có thể tăng chóng mặt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Chưa kể, ngoài hai đội bóng kể trên, Son Heung Min còn thu hút sự chú ý của Liverpool và Tottenham.

Thế nên, không ngạc nhiên khi người ta dự đoán, cuộc đua chữ ký cầu thủ này sẽ là một trận chiến khốc liệt giữa các đội bóng Anh vào mùa hè này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem