Chị gái “tố” em ruột làm mẹ mất tích

Thứ ba, ngày 26/04/2011 07:01 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bà Lê Thị Ngọc Ánh - Việt kiều Mỹ, tố cáo em ruột mình là bà Lê Thị Ngọc Hương - ngụ ấp Vĩnh Hòa, xã An Vĩnh Ngãi, TP Tân An, Long An đã không chăm sóc mẹ già mà còn làm bà mất tích.
Bình luận 0

Ngày 25.4, Công an xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An, Long An cho biết đã nhận được đơn trình báo về một vụ “mất tích” xảy ra trên địa bàn xã này. 

Bà Ánh cho biết, từ năm 2002, bà đã nhiều lần gửi tiền về để bà Hương thay mặt mình chăm sóc mẹ là cụ Lê Thị Sáng (84 tuổi). Ngoài ra, bà Hương còn mượn bà Ánh hơn 11.000 USD để xây nhà. Thế nhưng, khi bà Ánh từ Mỹ về nước thì phát hiện mẹ già đã biến mất mà không rõ nguyên nhân. Sau nhiều tháng tìm kiếm bất thành, bà Ánh làm đơn gửi các cơ quan chức năng, cho rằng em gái mình đã vô trách nhiệm, để mẹ mất tích.

Theo Công an xã An Vĩnh Ngãi, do bà Sáng có hộ khẩu ở TP.HCM, khi về Long An tạm trú tại nhà con ruột là bà Hương mà không có đăng ký tạm trú nên việc xác minh sẽ gặp khó khăn. Hiện công an đã hướng dẫn bà Ánh tiến hành làm thêm một số thủ tục cần thiết để truy tìm tông tích cụ Sáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem