Elon Musk hiện đang đảm nhận chức Chủ tịch, CEO, kiến trúc sư sản phẩm tại Tesla Motors. Ông đồng thời là nhà sáng lập, giám đốc điều hành SpaceX và PayPal. Tuy bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ, nhưng mỗi ngày, Musk vẫn dành một khoảng thời gian cố định để theo dõi mạng xã hội. Đôi khi, ông trực tiếp trả lời những phản hồi tiêu cực của khách hàng về các sản phẩm của công ty mình.
Elon Musk nhiều lần giao tiếp với người hâm mộ trên Twitter
Mới đây, một khách hàng đăng trên Twitter, phàn nàn rằng anh đã có ‘một trải nghiệm kinh khủng với nhân viên bán hàng tại cửa hàng Tesla, chi nhánh Stanford’.
Musk lập tức phản hồi: “Điều đó thật không ổn chút nào. Tôi đã nhắc nhở toàn bộ hệ thống các cửa hàng Tesla về trường hợp này. Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, để họ thật sự hào hứng khi nghĩ đến lần mua hàng kế tiếp. Đó mới là điều quan trọng”.
Elon Musk trực tiếp nhận lỗi với khách hàng khiến công chúng ngưỡng mộ
Hành động kể trên của Elon Musk cho thấy ông là một lãnh đạo biết lắng nghe và có thiên hướng hành động. Musk đã biến trải nghiệm tồi tệ của khách hàng trở thành tình huống khiến ông được tôn vinh.
Người hâm mộ tỷ phú công nghệ đồng loạt chia sẻ những trải nghiệm tích cực họ đã có tại các đại lý của Tesla. Trong khi đó, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động của Musk bởi sự tận tâm, ân cần của ông với khách hàng.
Musk được những người đồng sáng lập Tesla đánh giá là một trong những doanh nhân đáng ngưỡng mộ nhất. Khi tiếp xúc với ông, họ luôn cảm nhận được tính trách nhiệm, kỷ luật và sự nhiệt thành từ những việc nhỏ. Cộng đồng người tiêu dùng cũng tích cực tôn vinh Musk như vị đại sứ của thương hiệu này.
Phản hồi về tình huống trên, Elon Musk khiêm tốn chia sẻ: “Tôi nghĩ chắc chắn có những người làm tốt hơn tôi rất nhiều. Đối với tôi, để được công nhận, bạn phải thực sự tận tâm với những việc mình đang làm, đặt niềm tin vào bản thân và chịu được áp lực của sự thành công”.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.