Chi phí quảng cáo
-
Apple tính thêm 30% phí dịch vụ trên tổng số tiền quảng cáo khi khách hàng sử dụng Facebook hoặc Instagram trên iOS để thực hiện quảng cáo. Phí mới sẽ áp dụng từ tháng 7/2024.
-
Theo Thông tư 55/2023/TT-BTC của Bộ Tài chính, ngân sách Nhà nước hỗ trợ chi phí quảng cáo, xây dựng thương hiệu sản phẩm dược liệu quý chủ lực quốc gia và cấp tỉnh vớ mức tối đa 50% tổng kinh phí của hoạt động và không quá 1 tỷ đồng/dự án.
-
Trước khi YouTube triển khai dịch vụ trả phí tại Việt Nam, người dùng thường phải mua tài khoản YouTube Premium trên “chợ đen” với giá từ 30.000 - 50.000 đồng/tháng...
-
Ngày càng nhiều nhà đầu tư cá nhân tham gia vào thị trường thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê từng phòng, tuy nhiên thị trường không "màu hồng" như họ nghĩ.
-
Theo thông báo mới nhất, từ ngày 1/6/2022, Facebook sẽ tiến hành thu thêm 5% thuế giá trị gia tăng từ các đối tác khi chạy quảng cáo tại Việt Nam.
-
Ngày 21-9, Bộ Tài chính đã thông tin về tác động của các yếu tố đầu vào đến giá thành sản phẩm sữa trong nước.
-
Sau một thời gian dùng “chiêu” thay đổi bao bì sản phẩm để tăng giá bán, đến nay một vài hãng sữa lại tiếp tục thay đổi độ tuổi dành cho trẻ để “đẩy” giá bán thêm vài chục ngàn đồng/hộp so với trước.
-
Các hãng sữa vẫn có thể lách luật bằng cách chi hoa hồng cho bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng để quảng bá sản phẩm… thì cơ quan chức năng đều biết nhưng rất khó xử phạt.
-
Các doanh nghiệp sẽ chú trọng vào nội dung di động, tăng hiện diện trên truyền thông xã hội, đẩy mạnh email marketing và quảng cáo kiểu tự nhiên.