Tối ngày 18/8, Trúc Nhân vừa ra mắt một sản phẩm mới trên trang Youtube của mình với tên gọi “Sáng Mắt Chưa Cô Vy”. Đây là bài hát cổ động chống dịch được viết lại lời dựa trên bản hit đình đám của nam ca sỹ. Được biết, bài hát “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” là sản phẩm hợp tác giữa nền tảng thương mại điện tử Lazada và 3 nghệ sỹ đình đám của VBiz - Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi nhằm lan tỏa thông điệp lạc quan, tích cực trong cộng đồng để cùng nhau chiến thắng dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là hoạt động Lazada khởi xướng nhằm hưởng ứng cho chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.
Với giai điệu bắt tai cùng lời nhạc gần gũi, bài hát như một lời nhắc nhở mỗi người “cùng chung quyết tâm từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đẩy lùi dịch bệnh, đề cao cảnh giác vì Covid-19 có những diễn biến thất thường, khó đoán trước. Dựa trên nền nhạc của bản hit “Sáng Mắt Chưa”, việc rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên, giữ khoảng cách giao tiếp an toàn hay chủ động khai báo y tế… cùng những khuyến cáo khác từ Bộ Y tế được truyền tải đến người nghe một cách thú vị và dễ nhớ.
Từng thông điệp bảo vệ sức khỏe được truyền tải một cách thú vị
Đeo khẩu trang khi tới các nơi công cộng được các nghệ sỹ lồng ghép khéo léo trên nền nhạc vui nhộn.
Ý tưởng về MV ca nhạc thú vị này được ra đời và thực hiện trong khoảng thời gian vô cùng gấp rút nhưng cả 3 nghệ sỹ đều rất háo hức và chuyên tâm luyện tập, ghi hình để có thể truyền tải đi những thông điệp tích cực đến với cộng đồng trong thời gian ngắn nhất. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tập luyện và làm việc miệt mài trong hậu trường của các nghệ sỹ và đừng quên ủng hộ cho MV cổ động chống dịch thú vị này nha!
Cùng đón xem MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” và tuân thủ các hướng dẫn để cùng lạc quan chiến thắng dịch Covid-19 bạn nhé!
"Sáng mắt chưa Cô Vy" là MV ca nhạc do nền tảng TMĐT Lazada khởi xướng, với sự tham gia của Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi nhằm lan tỏa thông điệp lạc quan, tích cực trong cộng đồng, cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà - Lạc quan cùng chiến thắng” của Lazada, tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm và thú vị tại nhà cho người tiêu dùng. Đồng thời, nền tảng này triển khai nhiều gói hỗ trợ giúp các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả.
Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây hoặc tải ứng dụng mua sắm Lazada.
|
Vui lòng nhập nội dung bình luận.