Chia sẻ khó khăn với người dân gặp hỏa hoạn tại An Giang

Thứ năm, ngày 20/06/2013 17:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 20.6, Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – Đạm Cà Mau) đã thực hiện chuyến cứu trợ đến 88 hộ dân bị thiệt hại do hỏa hoạn rất lớn tại xã Vĩnh Xương (thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang).
Bình luận 0

Đại diện Ban giám đốc PVCFC đã đến tận nơi để động viên, thăm hỏi các hộ dân bị thiệt hại nặng nhất từ đợt hỏa hoạn diễn ra trưa 12.6 vừa qua. PVCFC đã trao trực tiếp 169 triệu đồng cho 88 hộ dân này.

img

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, ông Hoàng Trọng Dũng - Phó tổng giám đốc PVCFC, phát biểu: Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Đạm Cà Mau mong muốn góp một chút sức mình giúp đỡ người dân bị thiệt hại sớm dựng lại nhà ở và điều kiện sinh hoạt, ổn định cuộc sống.

Ông Dũng cho biết, từ nguồn quỹ an sinh xã hội của mình, trong năm 2012 - 2013, Công ty đã chăm lo cho rất nhiều người nghèo về nhà ở, xây dựng nhiều ngôi trường phục vụ cho giáo dục, nhiều trạm y tế vùng sâu vùng xa để chăm lo khám chữa bệnh cho bà con; hàng trăm suất học bổng có giá trị đã được trao đến các em học sinh, sinh viên…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem