Chia sẻ khoảnh khắc Xuân với người phương xa

Thứ hai, ngày 16/01/2012 10:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Câu chuyện đoàn tụ luôn là câu chuyện nặng lòng nhất của Tết cổ truyền. Năm nào cũng vậy, có 1.001 lí do để có những người phương xa không thể về chung vui dưới một mái nhà chia sẻ phút đầu Xuân sum họp.
Bình luận 0

Cô Dương Thị Hồng, 52 tuổi ở Phú Thọ tâm sự: “Con trai út đang đi công tác ở miền Nam, Tết này nó không thể về được. Bố mẹ anh chị em đều nhớ. Một cuộc gọi điện hỏi thăm cũng chẳng đủ, vẫn nghĩ ở xa con nó nhớ nhà”.

Còn biết bao câu chuyện ngược xuôi. Có cách nào để cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc Xuân như thể có người thân ngay bên cạnh? Có cách nào để trong những ngày đầu năm mới, người phương xa cảm thấy như thế đang cùng xem hài Tết, nghe nhạc Xuân, cùng hỏi thăm gia quyến?

img
 

Gửi tặng quà Xuân qua di động có thể là một gợi ý. Chỉ với 5.000 đồng và thao tác nhắn tin đơn giản, khách hàng đã có thể gửi đến người thân một “gói quà Xuân tổng hợp” nhiều cảm xúc với 6 nội dung Lời chúc, Biểu tượng cảm xúc, Thiệp, Nhạc chuông, Video, Truyện audio chủ đề Năm mới.

• Tặng ngay Gói quà 6 trong 1, soạn tin: TANG SốĐTNhận gửi 8562

• Hẹn giờ tặng Gói quà đúng ngày 29/12 Âm lịch, soạn tin: HEN TANG SốĐTNhận gửi 8562

Với hộp quà gửi và nhận ngay trên di động, bất kỳ lúc nào trong những ngày đầu năm, người nhận đều có thể thưởng thức và cảm nhận sự quan tâm của người gửi tặng.

Chưa dừng ở đó, nhiều món quà phong phú: Lời chúc, Thiệp nhạc, Video, Câu chuyện, Nhạc chuông, Nhạc chờ … với chủ đề Năm mới đã sẵn sàng trong Kho quà tặng để khách hàng có thể lựa chọn, phù hợp với điều mình muốn nhắn gửi và sở thích của người nhận.

Để biết thêm chi tiết, gọi 19008198 (200 đồng/phút)

Chương trình “Quà tặng tin nhắn, may mắn trúng vàng dành tặng 4 cây vàng SJC cho 31 khách hàng may mắn nhất khi sử dụng dịch vụ: 01 giải Đặc biệt: 1 cây vàng SJC; 30 giải Khuyến khích: mỗi giải 01 chỉ vàng SJC.

Dịch vụ áp dụng cho khách hàng 3 mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone

Để nhận được nội dung, điện thoại của khách hàng cần cài đặt GPRS hoặc 3G, hỗ trợ file .MP3 (đối với quà tặng là nhạc chuông, câu chuyện); hỗ trợ file .3GP (đối với quà tặng là thiệp, video)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem