Chiêu mộ Wenger, PSG cậy nhờ cựu Tổng thống Pháp

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 07:53 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, ban lãnh đạo Paris Sait-Germain (PSG) đã nhờ cựu Tổng thổng Pháo Nicolas Sarkozy giúp đỡ trong việc thuyết phục HLV Arsene Wenger hồi hương để dẫn dắt đội bóng thành Paris.
Bình luận 0

Mặc dù PSG vẫn đang dẫn đầu tại Ligue 1 cũng như thi đấu tốt tại Champions League, song ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn muốn thay thế HLV Carlos Ancelotti vào cuối mùa giải bằng một nhà cầm quân phù hợp hơn.

img
 

Mục tiêu hàng đầu mà PSG đang nhắm tới để thay thế Ancelotti chính là Arsene Wenger. Trước đây, nhà cầm quân này đã không ít lần khước từ lời đề nghị của đội bóng đồng hương.

Nhưng ban lãnh đạo PSG tin rằng, trong hoàn cảnh đang bị quá nhiều áp lực tại Arsenal (chuẩn bị trải qua mùa giải thứ 8 liên tiếp không có danh hiệu), Giáo sư sẽ nghiêm túc cân nhắc đề nghị của họ.

Thậm chí, theo tiết lộ của tờ Le Nouvel (Pháp), mới đây, các quan chức của PSG đã quyết định nhờ cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy vào cuộc để thuyết phục Wenger hồi hương vào cuối mùa giải.

Thời gian gần đây, chính trị gia 58 tuổi thường xuyên xuất hiện trên khu vực ghế VIP của sân Công viên các Hoàng tử. Được biết, Sarkozy là bạn thân của một thành viên trong ban lãnh đạo PSG.

Sau khi được ban lãnh đạo PSG nhờ cậy, Sarkozy đã có cuộc nói chuyện với Wenger vào hôm thứ 5 vừa qua. Tuy nhiên, có vẻ như tiếng nói của cựu Tổng thống Pháp cũng không mang lại kết quả khi Wenger vừa lên tiếng khẳng định, ông sẽ không chia tay Arsenal vào cuối mùa giải, bất chấp sự phản đối gay gắt từ phía các CĐV đội bóng phía bắc thành London.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem