Arsenal chi 22 triệu bảng mua bộ đôi Barca

Thứ sáu, ngày 22/02/2013 13:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ TalkSport đưa tin, lãnh đạo Arsenal đã quyết định “dốc hầu bao” 22 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Victor Valdes và David Villa của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Mùa giải này, Arsenal đang “tụt dốc không phanh” và chuẩn bị trải qua năm thứ 8 liên tiếp không có danh hiệu. Tuy nhiên, ban lãnh đạo The Gunners vẫn quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Arsenal Wenger.

Không những vậy, họ còn quyết định tăng thêm tiền để Wenger tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, nhằm giúp Arsenal cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

img
 

Sau khi được các ông chủ Arsenal “bật đèn xanh”, Wenger đã đưa hàng loạt cái tên như tiền đạo Stevan Jovetic (Fiorentina), thủ thành Pepe Reina (Liverpool), tiền vệ Mario Gotze (Borussia Dortmund), tiền vệ Victor Wanyama (Celtic) và tiền vệ Etienne Capoue (Toulouse), thủ môn Victor Valdes và tiền đạo David Villa của Barca vào tầm ngắm.

Mới đây, Giáo sư đã quyết định sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền 22 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo Barca bán Valdes và Villa vào cuối mùa giải.

Hợp đồng giữa thủ môn Victor Valdes và Barca sẽ đáo hạn vào năm 2014. Nhưng với quyết định không gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ chia tay sân Nou Camp vào cuối mùa giải. Nếu không muốn mất trắng Valdes khi hợp đồng đáo hạn, Barca buộc phải bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Với kinh nghiệm dày dạn của mình, Valdes đang được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất để thay thế thủ môn trẻ Wojciech Szczesny, người thường xuyên mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới những bàn thua không đáng có của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Wenger cũng đang muốn đưa David Villa về sân Emirates để tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal. Kể từ khi Tito Vilanova lên dẫn dắt Barca, El Guaje đang dần đánh mất vị trí chính thức vào tay Pedro Rodriguez và Alexis Sanchez.

Nếu không thể cải thiện được chỗ đứng của mình trong đội hình Barca, nhiều khả năng chân sút 31 tuổi sẽ ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Trong bối cảnh đó, Arsenal được xem là một sự lựa chọn khả dĩ với Vua phá lưới EURO 2008.

Mặc dù khả năng Barca bán Valdes và Villa vào cuối mùa giải là rất lớn, song với mức giá 22 triệu bảng, đội bóng thành London sẽ khó có thể thuyết phục được á quân la Liga nhả người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem