Chiều nay, Jetstar Pacific bán vé máy bay siêu rẻ

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 06:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ưu đãi này nằm trong chương trình bán vé máy bay giá rẻ đặc biệt vào ngày thứ Sáu của Jetstar Pacific, trên các trục đường bay giữa TP.HCM - Hà Nội và giữa Hà Nội - Đà Nẵng.
Bình luận 0

Theo đó, bắt đầu từ 14 giờ đến 17 giờ ngày 20.5, vé máy bay sẽ được mở bán tại trang web www.jetstar.com với mức giá từ 350.000 đồng giữa Hà Nội - Đà Nẵng và từ 700.000 đồng giữa TP.HCM - Hà Nội, áp dụng cho giai đoạn khởi hành từ ngày 7.9 đến 5.10.2011.

img

Giá vé nêu trên là loại vé Starter với chỗ ngồi trên máy bay và 7kg hành lý xách tay. Hành khách cũng có thể đăng ký mua thêm số cân (kg) hành lý ký gửi theo các mức 15, 20, 25, 30, 35, 40kg và các gói điều kiện linh hoạt ngay thời điểm đăng ký tại www.jetstar.com.

Việc thanh toán phải được thực hiện trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ nội địa đã được chấp nhận thanh toán (bao gồm: Thẻ tín dụng Visa, Master Card, JCB, Amex do các ngân hàng trong nước và quốc tế phát hành; Thẻ ghi nợ nội địa - ATM của các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, Đông Á, VIB, HD Bank) hoặc thanh toán trực tuyến qua dịch vụ eBanking của các ngân hàng Techcombank, Đông Á, Tiên Phong Bank.

Chương trình bán vé rẻ này không áp dụng tại các phòng vé và đại lý của hãng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem