CHÍNH THỨC: Ancelotti được bổ nhiệm làm HLV Real Madrid

Thứ ba, ngày 25/06/2013 19:03 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hôm nay, ban lãnh đạo Real Madrid đã chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng để lấp vào chiếc ghế mà Jose Mourinho bỏ lại.
Bình luận 0

Kết thúc mùa giải 2012-2013, ban lãnh đạo Real đã quyết định sa thải Jose Mourinho sau khi đội bóng Hoàng gia trải qua một mùa giải trắng tay. Kể từ đó đến nay, Chủ tịch Florentino Perez đã ra sức tìm kiếm một nhà cầm quân đủ tài để ngồi vào chiếc ghế trống mà Người đặc biệt để lại.

img
 

Qua một thời gian đàm phán, cuối cùng, các quan chức Real đã thuyết phục được ban lãnh đạo Paris Saint-Germain “trả tự do” cho Ancelotti sau khi đồng ý bỏ ra 5 triệu bảng để đền bù hợp đồng cho chiến lược gia người Italia. Mặt khác, PSG cũng đã tìm được Laurent Blanc thay thế Ancelotti.

Hôm 25.6 (giờ địa phương), Ancelotti đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Real. Hiện mức lương của Carletto tại sân Bernabeu vẫn chưa được tiết lộ. Theo dự kiến, vào ngày 26.6, nhà cầm quân 54 tuổi sẽ chính thức có buổi họp báo ra mắt các CĐV Los Blancos.

Như vậy Real Madrid là đội bóng thứ bảy trong sự nghiệp của Ancelotti sau Reggiana, Parma, Juventus, AC Milan, Chelsea và PSG.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Real có đoạn: “Real Madrid đã quyết định bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng trong 3 mùa giải tới.

Vào 13h00 ngày thứ tư (26.6), Ancelotti sẽ ra mắt đội bóng mới tại sân Santiago Bernabeu. Sau đó, ông ấy sẽ tham dự cuộc họp báo để trả lời các câu hỏi của báo giới”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem