CHÍNH THỨC: M.U chiêu mộ thành công Zaha

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 18:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - "M.U, Crystal Palace và Wilfried Zaha đã đạt được thỏa thuận để cầu thủ này gia nhập M.U vào tháng 7.2013", đội chủ sân Old Trafford đã phát đi thông báo này vào hôm nay.
Bình luận 0

Sáng nay, đích thân Sir Alex Ferguson cũng đã xác nhận với báo giới về thông tin M.U chiêu mộ thành công Wilfried Zaha. "M.U đã có được một cầu thủ tiềm năng. Chúng tôi hy vọng anh ta sẽ thích thú và hạnh phúc khi tới đội vào mùa hè”, nhà cầm quân người Scotland nói về bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ.

Cầu thủ 20 tuổi này sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại M.U vào hôm nay trước khi ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2018 với đội chủ sân Old Trafford.

img
 Wilfried Zaha sẽ khoác lên mình màu áo M.U như thế này vào tháng 7 tới.

Về phần mình, Wilfried Zaha tuyên bố: "Tôi rất vui mừng khi gia nhập MU và kết thúc những đồn đoán về tương lai của mình. Trong 5 tháng còn lại ở Crystal Palace, tôi sẽ tập trung và nỗ lực cống hiến cho CLB".

Tài năng 20 tuổi này là mục tiêu duy nhất của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ban đầu, đội chủ sân Old Trafford đề nghị Crystal Palace mức giá chuyển nhượng 6 triệu bảng cho Zaha nhưng bị từ chối.

Trong vài ngày gần đây, đội bóng của Sir Alex đã nâng giá hỏi mua để rồi dứt điểm được thương vụ này ở mức 15 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U chấp thuận cho Crystal Palace mượn Zaha đến hết mùa giải năm nay.

Wilfried Zaha sẽ chính thức gia nhập vào M.U vào tháng 7 để kịp tham dự các tour du đấu của đội trước mùa giải. Tại sân Old Trafford, cầu thủ này sẽ được hưởng mức lương 35.000 bảng/tuần theo hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi.

Thêm một tin vui khác cho M.U trong hôm nay khi cầu chạy cánh Ashley Young kịp bình phục chấn thương để sẵn sàng góp mặt ở cuộc đọ sức với Real Madrid tại vòng knock-out Champions League tới đây.

"Chúng tôi có một đội hình đầy đủ cho cuộc gặp Real Madrid. Tôi chắc chắn Ashley Young sẵn sàng cho cuộc đọ sức này", Sir Alex tuyên bố vào hôm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem