Theo bảng đơn giá do Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) công bố, mức quảng cáo ở Táo Quân 2022 không thay đổi so với năm 2021.
Cụ thể, các nhãn hàng muốn xuất hiện trong buổi phát sóng Táo Quân 2022 vào đêm 30 Tết (tức tối 31/1) sẽ phải trả 650 triệu đồng cho quảng cáo 30 giây, 487,5 triệu cho 20 giây, 390 triệu cho 15 giây và 325 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo.
Với Táo Quân 2022 được phát sóng lại vào sáng mùng 1 Tết (1/2) thì giá quảng cáo sẽ giảm mạnh xuống 85 triệu (60 giây), 63,7 triệu (30 giây), 51 triệu (20 giây) và 42,5 triệu (10 giây).
Bảng báo giá quảng cáo trong chương trình Táo quân 2022
So với những mùa trước đó, giá quảng cáo của hai năm gần đây ở mức cao. Năm 2019, chi phí tối thiểu để xuất hiện trong Táo Quân là 265 triệu đồng (thời lượng 10 giây) và cao nhất là 530 triệu đồng (30 giây).
Chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo Quân 2022) có thời lượng khoảng120 phút, dự kiến lên sóng vào 20h trên các kênh của VTV trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
Hiện Táo Quân 2022 đã được ghi hình cách đây vài ngày. Năm nay vì dịch bệnh nên chương trình phải ghi hình không có khán giả. Đó là lý do khiến mọi người lại càng mong chờ ngày Táo Quân lên sóng.
Một phân cảnh trong chương trình
Vui lòng nhập nội dung bình luận.