Choáng với bộ jumpsuit đính pha lê được ‘hét’ giá hơn 580 triệu đồng

 Việt Phong (Theo Luxury) Thứ tư, ngày 11/04/2018 08:15 AM (GMT+7)
Các viên pha lê quý giá được gắn lên sản phẩm đã biến bộ jumpsuit bình thường thành sản phẩm có giá lên tới 25.670 USD (hơn 580 triệu đồng) khiến ai cũng choáng váng.
Bình luận 0

Juicy Couture từ lâu được biết đến là thương hiệu bán các loại quần áo thông dụng. Mới đây, thương hiệu này đã hợp tác cùng hãng Swarovski để đưa các viên pha lê đắt giá, nổi tiếng về chất lượng vào các sản phẩm quần áo của mình. 

Bộ sưu tập mới được Juicy giới thiệu do nhà tạo mẫu kiêm Giám đốc sáng tạo Jamie Mizrahi thực hiện. Bộ sưu tập này gồm các bộ quần áo xa xỉ gồm: đồ thể thao, jumpsuit, quần sóoc, áo crop top có gắn thương hiệu Juicy. Trong đó, đắt giá nhất là bộ jumpsuit có giá 25.670 USD (hơn 580 triệu đồng), quần sóoc gắn pha lê có giá 2.663 USD (hơn 60 triệu đồng), crop top có giá 1.403 USD (hơn 31 triệu đồng)....

Điều làm nên sự đắt giá của các sản phẩm vốn có giá "dễ chịu" chính là các viên pha lê sáng lấp lánh. Chúng đã tạo nên điểm nhấn khi gắn trên sản phẩm. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này cho phép người mua có thể đặt theo mẫu, số đo phù hợp với bản thân. 

img

Bộ Jumpsuit đắt tiền đính hàng ngàn viên pha lê.

Bộ sưu tập này được xem như là phép thử đối với Giám đốc sáng tạo mới của Juicy Couture là Jamie Mizrahi. Cô mới được bổ nhiệm vào vị trí này từ tháng 8/2017. Vào thời điểm nhậm chức, nhà thiết kế tài năng này hứa sẽ sáng tạo mọi thứ trở nên thú vị và cô đã không làm mọi người thất vọng. 

Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà nhà thiết kế Jamie chọn pha lê Swarovski để đính lên sản phẩm tâm huyết của mình. Bởi, đây là dòng pha lê nổi tiếng nhất thế giới. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, dòng pha lê này có được độ trong suốt hơn các loại pha lê khác. Bởi trong thành phần của chúng có tỷ lệ chì chiếm đến 32%, trong khi các loại khác chỉ có tỷ lệ chì 6-10%. Nếu tỷ lệ chì càng cao thì độ trong suốt và độ sáng càng lớn. 

img

Một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập với các viên pha lê đắt tiền.

Các sản phẩm của Swarovski có gắn logo của hãng. Logo của hãng này ban đầu là hoa Edelweiss, sau đó là SAL và hiện tại là hình thiên nga đang được dùng từ năm 1988. Với độ sáng, độ quý giá, pha lê Swarovski được nhiều thương hiệu thời trang, túi xách chọn để gắn lên sản phẩm tăng độ cao cấp.

Bồn tắm siêu đắt 45 tỷ làm từ nguyên liệu cực kỳ quý hiếm khiến ai cũng choáng váng

Bồn tắm Jewel đang được giới thiệu ở triển lãm tại Dubai có giá 2 triệu USD (hơn 45 tỷ đồng)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem