Chơi thiếu người, Real vẫn đả bại Vallecano

Thứ hai, ngày 18/02/2013 05:40 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù phải thi đấu với 10 người trên sân kể từ phút 18, song Real Madrid đã chứng tỏ được bản lĩnh của một đội bóng lớn khi xuất sắc đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 2-0 ở vòng 24 La Liga sáng nay.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

img
 

Real Madrid: Diego Lopez; Sergio Ramos, Pepe, Raphael Varane, Fabio Coentrao; Michael Essien, Sami Khedira; Mesut Ozil, Kaka, Cristiano Ronaldo; Alvaro Morata.

Rayo Vallecano: Ruben Martinez, Tito, Alejandro Galvez, Jordi Figueras, Jose Casado; Javi Fuego, Roberto Trashorras; Chori, Piti, Leo; Lass.

Tại sân Bernabeu cách đây ít giờ, Real đã sớm định đoạt cuộc đón tiếp Vallecano ngay ở phút 12 khi vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Tuy phải chơi thiếu người ngay từ phút 18 khi Sergio Ramos phải nhận thẻ vàng thứ hai nhưng Kền kền trắng đã chơi phòng ngự rất chắc chắn và bảo toàn được chiến thắng của mình.

Do hàng công đội nhà thi đấu kém hiệu quả trong trận gặp M.U hồi giữa tuần nên Jose Mourinho đã quyết định điều chỉnh một số vị trí trong đội hình xuất phát của Real khi Michael Essien, Kaka và Alvaro Morata thế chỗ Xabi Alonson, Angel Di Maria và Karim Benzema. Sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả khi đội bóng Hoàng gia nhập cuộc tưng bừng Vallecano.

Phút thứ 3, Ozil (10-Real) có pha bật tường ăn ý với Kaka (8) trước khi thực hiện đường chuyền ngang từ bên cánh phải loại bỏ toàn bộ hàng thủ Vallecano để Morata (29) băng vào dứt điểm lạnh lùng, mở tỷ số trận đấu.

Đúng 9 phút sau, Ozil (10-Real) tiếp tục để lại dấu ấn bằng đường chuyền như đặt từ quả đá phạt chếch bên cánh phải để Ramos (4) băng vào đánh đầu lái bóng vào góc gần không cho thủ thành Ruben (1-Vallecano) một cơ hội cản phá, nhân đôi cách biệt cho Kền kền trắng.

Những tưởng, việc nhân đôi cách biệt từ rất sớm sẽ giúp Real thi đấu tưng bừng và tạo ra chiến thắng hủy diệt trước Vallecano.

Tuy nhiên, tình thế trên sân đã hoàn toàn bị đảo ngược sau khi Ramos (4-Real) phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 18 do lỗi cố tình dùng tay chơi bóng.

Được thi đấu hơn người, Vallecano đã không ngừng gia tăng sức ép và khiến các cầu thủ Real phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Mặc dù vậy, đội khách đã không thể một lần xuyên thủng được mành lưới của thủ thành Diego Lopez (25-Real) trong thời gian còn lại của trận đấu.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Real vẫn tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga nhưng họ đã thu hẹp khoảng cách với đại kình địch Barcelona xuống còn 16 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem