Chăm sóc cho bà bầu và các mẹ sau sinh

    • Cách giảm mỡ bụng sau sinh
      Cách giảm mỡ bụng sau sinh được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Sau sinh rất nhiều mẹ thường bị sổ bụng và khó lấy lại vóc dáng trước đây. Để giảm mỡ bụng các mẹ cùng tham khảo những phương pháp dưới đây nhé.
    • U nang buồng trứng là một bệnh ở phụ nữ, u nang buồng trứng có những dấu hiệu nào và liệu còn cơ hội có con? Mời các bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây.
    • Lịch khám thai và siêu âm trong toàn bộ thai kì là vô cùng quan trọng để bạn có thể theo dõi được sức khỏe của cả mẹ và bé. Cùng tham khảo những mốc thời gian quan trọng cho mẹ đi khám thai và siêu âm dưới đây nhé!
    • Tăng cân quá nhiều trong thai kì không chỉ làm cho mẹ bầu mất tự tin về hình thức mà con gây nên nhiều bệnh nguy hiểm. Vậy làm thế nào để ăn uống hợp lí, khoa học chỉ vào con mà mẹ tăng cân ít, mời các bạn cùng tham khảo những chế độ dinh dưỡng dưới đây nhé!
    • Khi mang bầu cơ thể người mẹ có rất nhiều thay đổi về sức khỏe, nội tiết và đặc biệt là vóc dáng, cân nặng. Chính những sự thay đổi này khiến cho các mẹ bầu lúng túng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Những gợi ý dưới đây sẽ hướng dẫn cách mặc đẹp cho các mẹ bầu trong toàn bộ thai kì của mình.
    • Sau sinh với chế độ kiêng khem đặc biệt nên các mẹ phải tránh khá nhiều thực phẩm. Vậy làm thế nào đẻ có những bữa cơm cữ vừa lạ miệng hấp dẫn mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng? Các mẹ sau sinh cùng tham khảo những thực đơn dưới đây nhé!
    • Khi mang thai cơ thể người mẹ có rất nhiều thay đổi, một trong những thay đổi dễ nhận ra nhất là da có thể nổi mụn, nám hoặc sạm thâm. Vậy làm thế nào để chăm sóc da hiệu quả khi mang bầu mà không làm ảnh hưởng đến thai nhi, mời các mẹ cùng tham khảo những cách chăm sóc da tại nhà an toàn dưới đây nhé!