Chưa quyết định cho cô giáo "canh gà Thọ Xương" nghỉ việc

Thứ bảy, ngày 13/10/2012 09:13 AM (GMT+7)
Đại diện Trường THPT Lômônôxôp (huyện Từ Liêm, Hà Nội) khẳng định chưa có quyết định cho cô giáo Hà Thị Thu Thủy dạy Văn lớp 7A10 nghỉ việc hay không. Việc này phải căn cứ theo Luật Lao động.
Bình luận 0

Ngày 12.10, thầy Nguyễn Quang Tùng, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lômônôxôp (huyện Từ Liêm, Hà Nội), khẳng định chưa có quyết định cho cô giáo Hà Thị Thu Thủy dạy Văn lớp 7A10 nghỉ việc hay không, mấy ngày hôm nay cô Thủy đang phải nằm bệnh viện để truyền nước.

img
Học sinh lập Fanpage để minh oan và ủng hộ cô Thủy quay lại trường giảng dạy

Thầy đã đề nghị công đoàn với nhà trường sẽ đến nhà cô Thủy để động viên cô ấy. Cũng theo thầy Quang Tùng, việc cô Thủy nghỉ hay không thì căn cứ theo Luật Lao động.

Nói về sự cố sai trong bài tập câu ca dao "Canh gà Thọ Xương", thầy Tùng cho biết: Thông thường, nếu bài sai thì giáo viên sửa cho học sinh. Tuy nhiên, cũng tùy tình huống ở trên lớp của mỗi thầy cô. Trường tôi quy định là khuyến khích các thầy cô nếu có thời gian thì chấm tay đôi với học sinh.

Tuy nhiên, cô Thủy không thống nhất việc đó cho nên khi chữa bài không chữa hết cho học sinh, không đánh dấu vào chỗ sai.

Hiện nay, trường phân công các giáo viên khác dạy thay để các em học sinh không bị thiệt.

Theo Pháp luật TPHCM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem