Chuỗi cà phê
-
"Hôm nào rảnh, cà phê chơi!" là câu nói quen thuộc của những bạn bè ở Sài Gòn.
-
Hình siêu sao Messi và 2 cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina khác vừa được một thương hiệu cà phê nước ngoài quảng bá ở TP.HCM.
-
Với mục tiêu góp phần giúp hội viên nông dân có thêm giải pháp tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm nông nghiệp, nâng cao thu nhập, vươn lên làm giàu, xây dựng quê hương Sơn La ngày càng văn minh giàu đẹp, Gala "Nông dân Sơn La với tiêu thụ nông sản" tổ chức chiều 27/11 tại Sơn La thu hút 200 đại biểu tham dự.
-
Tập đoàn Trung Nguyên Legend giành vị trí cao nhất trong Top 5 công ty thuộc nhóm ngành chuỗi cửa hàng cà phê, dịch vụ đồ uống, nhượng quyền năm 2023 do Vietnam Report công bố.
-
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
-
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
-
Câu chuyện mở chuỗi cà phê muối ở tuổi gần 60 của ông Dương Thành Long truyền động lực cho rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ đã và đang có ý định khởi nghiệp
-
Năm 2014, khi mới khai trương tại Việt Nam, McDonald’s từng đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng trong vòng 10 năm tới. Đến nay, số lượng cửa hàng McDonald’s chưa tới 30. Với Starbucks, chuỗi cà phê danh tiếng này khai trương tại Việt Nam vào năm 2013 và dự định sẽ cán mốc 100 cửa hàng năm 2023.
-
Katinat - chuỗi cà phê được nhận diện thương hiệu với tông màu xanh cổ vịt, có sự phát triển đáng chú ý sau đại dịch COVID-19.
-
Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 10 triệu đồng hoặc các chính sách quyền lợi khi hợp tác kinh doanh.