Chuỗi cà phê
-
Trong khi nhiều doanh nghiệp ngành F&B (nhà hàng, đồ uống) phải trả mặt bằng hàng loạt thì thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam vẫn dậy sóng, bất chấp ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.
-
Chuỗi cà phê nổi tiếng Nhật Bản %Arabica vừa tiết lộ sẽ tấn công thị trường Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên "ông lớn" này dự định mở nằm tại khu vực trung tâm TP.HCM.
-
Không chỉ các cửa hàng cà phê bình dân, nhiều "ông lớn" là các nhân vật chính trong cuộc chiến chuỗi cà phê như The Coffee House, Trung Nguyên, Starbucks, Highland Coffee… cũng trả mặt bằng hàng loạt.
-
Không chỉ Ngã 6 Phù Đổng, PhinDeli còn gom một loạt mặt bằng khác nằm tại nhiều vị trí đắc địa tại trung tâm TP.HCM, trong khi nhiều chuỗi cà phê khác đang co hẹp.
-
The Coffee House đã xuống đường mở ki-ốt, xe đẩy bán cà phê sau dịch. Mô hình này cũng đang được các "ông lớn" như Kido, Highlands Coffee, Passio Coffee, Guta... ưa chuộng.
-
The Coffee House đã xuống đường mở ki-ốt, xe đẩy bán cà phê sau dịch. Mô hình này cũng đang được các "ông lớn" như Kido, Highlands Coffee, Passio Coffee, Guta... ưa chuộng.
-
Sau thời gian giãn cách xã hội ở TP.HCM, khu vực ngã 6 Phù Đổng xuất hiện thêm nhiều bảng hiệu cho thuê nhà. Một số mặt bằng xung quanh vòng xoay này cũng bị bỏ trống.
-
Sở Công Thương TP.HCM đề nghị các ứng dụng không tăng phí giao hàng và không áp dụng mức giá giờ cao điểm, trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
-
Dù Covid-19 tác động mạnh các ngành nghề nhưng nhiều doanh nghiệp lớn về bán lẻ, hàng tiêu dùng, đến bất động sản cũng muốn nhảy vào kinh doanh chuỗi cà phê. Chuỗi cà phê có gì hấp dẫn?
-
Một cửa hàng Gloria Jean's Coffees sắp mở tại quận 1, TP.HCM. 4 năm trước, thương hiệu cà phê Australia đình đám này đã rút lui khỏi Việt Nam.