Khuyến mãi hàng hiệu tại TP.HCM khi nào diễn ra, có gì hấp dẫn?

Hồng Phúc Thứ năm, ngày 20/07/2023 12:02 PM (GMT+7)
TP.HCM sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi hàng hiệu với quy mô và mức độ tập trung lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình khuyến mãi hàng hiệu khi nào tổ chức, có gì hấp dẫn?
Bình luận 0

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu tại TP.HCM sẽ được tổ chức từ ngày 25 - 27/8 tới. Đây là sự kiện tập trung chỉ khuyến mãi hàng hiệu được tổ chức quy mô, bài bản lần đầu tiên tại TP.HCM.

Theo Sở Công Thương TP.HCM, UBND TP đã giao Sở chủ trì và phối hợp với các cơ quan liên quan để tổ chức.  

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu dự kiến có quy mô khoảng 70 gian hàng của các thương hiệu lớn và nổi tiếng trong và ngoài nước.

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu tại TP.HCM khi nào diễn ra, có gì hấp dẫn? - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu tại TP.HCM dự kiến tổ chức từ ngày 25 - 27/8 tới. Ảnh: Hồng Phúc

Để tạo điều kiện doanh nghiệp phân phối, bán lẻ hàng hiệu tham gia và đưa ra mức khuyến mãi hấp dẫn, ban tổ chức sẽ hỗ trợ tiền thuê gian hàng cho các đơn vị.

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết các trung tâm thương mại tại TP.HCM cũng thường xuyên diễn ra chương trình ưu đãi, khuyến mãi. Tuy nhiên, các chương trình chưa có sự liên kết, khá rời rạc, chưa tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa. 

Vì vậy, sự kiện giảm giá hàng hiệu lần này của TP.HCM sẽ tập trung nhiều thương hiệu, sản phẩm với mức giảm sâu mang tính tập trung hơn ở một nơi. 

Sự kiện được kỳ vọng sẽ thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan và mua sắm tại thành phố, hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại và hấp dẫn.

Lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM cũng cho biết thêm đây là lần đầu tiên Sở triển khai và định hướng đưa chương trình khuyến mãi hàng hiệu trở thành sự kiện thường niên để mỗi khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, du khách nghĩ ngay đến TP.HCM.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng của Chương trình khuyến mãi tập trung - Shopping Season mùa mua sắm hè năm nay của TP.HCM.

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu tại TP.HCM khi nào diễn ra, có gì hấp dẫn? - Ảnh 3.

Nhiều siêu thị cũng tung nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hưởng ứng Shopping Season. Ảnh: Hồng Phúc

Đợt 1 của chương trình kết thúc ngày 15/7 sau 1 tháng triển khai. Tổng cộng có hơn 3.000 doanh nghiệp với khoảng 7.200 chương trình khuyến mãi hưởng ứng, không tính các chương trình khuyến mãi thông thường, được thực hiện thường xuyên.

Số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia tăng 7,5% và số lượng chương trình tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm 2022. Đáng chú ý, có khoảng 30% số chương trình khuyến mãi tập trung có hạn mức khuyến mãi vượt 50%, nhóm mặt hàng có nhiều ưu đãi tập trung vào hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, văn phòng phẩm…

Theo Sở Công Thương TP.HCM, chương trình đóng góp vào sự tăng trưởng của tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 6/2023, dự ước đạt 102.314 tỷ đồng, tăng 3% so với tháng 5 và tăng 11% so với cùng kỳ năm 2022.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem