“Đỏ” khuyến mãi ở trung tâm thương mại, hàng hiệu cũng giảm giá luôn
“Đỏ” khuyến mãi ở trung tâm thương mại, hàng hiệu cũng giảm giá
Hồng Phúc
Chủ nhật, ngày 09/07/2023 12:40 PM (GMT+7)
Nhiều trung tâm thương mại tại TP.HCM đang tưng bừng các chương trình khuyến mãi, "đỏ" bảng hiệu giảm giá. Cuối tuần, lượng khách đến các trung tâm thương mại đông đúc, có khuyến mãi nên khá hút khách.
Tại Vincom Đồng Khởi (quận 1), đỏ rực các chương trình khuyến mãi, giảm giá của các thương hiệu. Ngoài thông tin khuyến mãi trước cửa hàng, trung tâm thương mại này còn “kích thích” thị giác của khách khi niêm yết thông tin “ưu đãi 50%”, “ưu đãi 70%” trên thang cuốn và các khu vực chung.
H&M đang tung chương trình giảm giá 50%, bán đồng giá nhiều sản phẩm thời trang nam, nữ, trẻ em từ 99.000 đồng, 199.000 đồng. Giới trẻ là đối tượng khách hàng chính của thương hiệu này.
Khách săn khuyến mãi ở trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM. Ảnh: Hồng Phúc
Anh Hoàng Minh (ngụ quận Bình Thạnh) cho biết anh và nhóm bạn đang đi shopping sắm đồ cho chuyến đi du lịch Phan Thiết vào cuối tuần tới. “Bọn mình chủ yếu chọn quần áo phù hợp phong cách đi biển, có giảm giá. Nhiều khuyến mãi nên tính ra không tốn quá nhiều tiền”, anh Minh nói và cho biết sẽ ghé sang một số thương hiệu khác để tiếp tục “săn sale”.
Tại trung tâm thương mại Saigontourist Plaza đối diện Vincom Đồng Khởi, hai thương hiệu lớn là Uniqlo và Muji cũng đỏ rực các chương trình ưu đãi dịp hè.
Phía Uniqlo cho biết họ đã áp dụng mức giá mới với các sản phẩm bán chạy tại thị trường Việt Nam. Ghi nhận cho thấy hầu hết sản phẩm trong chương trình này giảm 100.000 đồng so với trước. Ngoài ra, nhiều sản phẩm khác cũng giảm sâu đến 50%.
Muji hầu hết tung giảm giá 30 - 50% cho nhóm hàng thời trang, gia dụng. Các bảng khuyến mãi được treo đỏ cửa hàng. Lượng khách cuối tuần mua sắm tại Muji đông đúc hơn so với các ngày trong tuần.
Tại Vạn Hạnh Mall, một loạt thương hiệu thuộc nhiều phong cách khác nhau như Charles & Keith, Aldo, Maxx Sport, Skechers, Crocs… đều tung giảm giá đến 50%.
Không chỉ các thương hiệu phổ biến, nhiều thương hiệu cao cấp như Lacoste, Calvin Klein... cũng treo biển giảm giá tới 50%, thậm chí 70%. Diamond Plaza có chương trình tặng phiếu quà tặng 100.000 đồng cho đơn hàng từ 1,5 triệu đồng.
Đại diện nhiều cửa hàng cho biết các chương trình khuyến mãi bắt đầu từ đầu tháng 7. Hiệu ứng từ các chương trình khuyến mãi khá tốt, lượng khách bắt đầu tăng nhiều hơn so với tháng 6. Ghi nhận của Dân Việt cho thấy, hầu hết các chương trình khuyến mãi tại trung tâm thương mại sẽ kéo dài đến giữa tháng 7, một số nơi mạnh tay giảm giá đến hết tháng.
Lần đầu tiên có chương trình khuyến mãi hàng hiệu
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết sắp tới, TP.HCM sẽ lần đầu tiên tổ chức thí điểm chương trình khuyến mãi hàng hiệu. Thời gian dự kiến tổ chức kéo dài trong 1 tháng, bắt đầu từ giữa tháng 8.
Theo ông Phương, tham gia chương trình sẽ có các thương hiệu quốc tế uy tín, mức khuyến mãi hấp dẫn cho người dân mua sắm và thu hút khách quốc tế đến TP.HCM mua sắm. Chương trình khuyến mãi hàng hiệu này là một phần trong Chương trình Shopping Season mùa mua sắm hè 2023.
Shopping Season mùa mua sắm hè năm nay tại TP.HCM kéo dài đến 3 tháng, kết thúc vào 15/9. Hiện có hơn 3.300 doanh nghiệp tham gia với 7.000 chương trình khuyến mãi.
Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM kêu gọi các doanh nghiệp tiếp tục tham gia để kích cầu mua sắm, tiêu dùng. Đây là một trong những chương trình đặc biệt, có dấu ấn riêng của TP.HCM, vì vậy, các doanh nghiệp được khuyến khích nâng hạn mức khuyến mãi, tối đa lên đến 100%, tức mua 1 tặng 1.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.